Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Tin Tức: Nguyễn Thị Ánh Viên Mang Về 2 HCV

Tin tức: Ngay trong ngày đầu ra quân, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã mang về 2 tấm HCV và phá 3 kỷ lục SEA Games.

Tin tức trong ngày Vào chiều ngày 06/06 hôm nay, tuyển bơi lội Việt Nam bắt đầu bước vào loạt trận chung kết trong các nội dung thi đấu trên đường đua xanh, trong đó sự chú ý của người hâm mộ thể thao nước nhà có lẽ phần lớn đều tập trung vào 'Cô gái vàng' Ánh Viên.
Tin tức: Tuy nhiên trước khi Ánh Viên chính thức bước vào phần thi của mình ở nội dung 800m tự do nữ, thì Hoàng Quý Phước đã mang lại tin vui cho người hâm mộ khi xuất sắc giành chiến thắng ở nội dung 200m tự do nam, thậm chí với thành tích 1 phú 48 giây 96 trong phần thi của mình, Quý Phước cũng đã xác lập một kỷ lục mới tại SEA Games (Kỷ lục cũ là 1 phút 49 giây 52).


Tin Tức: Nguyễn Thị Ánh Viên Mang Về 2 HCV

Tin tức trong ngày: Cùng với Ánh Viên, Quý Phước không chỉ giành HCV, mà cả hai cũng đều đã xác lập thêm những kỷ lục mới.
Tin tức: Ngay sau chiến thắng của Quý Phước, đến lượt 'Cô gái vàng' của đoàn thể thao Việt Nam ra quân, và không nằm ngoài dự đoán, Ánh Viên đã hoàn toàn áp đảo trước những đối thủ còn lại trong nội dung 800m tự do nữ (bỏ xa người xếp thứ 2 tới gần 18 giây), để rồi xuất sắc mang về thêm tấm HCV thứ tám cho đoàn thể thao Việt Nam.
Tin tức: Chưa dừng lại ở đó, cũng như Quý Phước, Ánh Viên cũng đã xác lập thêm một kỷ lục mới ở phần thi của mình với thành tích 8 phút 34 giây 85 (kỷ lục cũ là 8 phút 35 giây 42). Như vậy chỉ trong vòng 1 ngày, Ánh Viên đã xuất sắc phá vỡ 2 kỷ lục tại SEA Games
Tin tức: Như vậy với 2 tấm HCV của Quý Phước và Ánh Viên, đoàn thể thao Việt Nam đã vượt qua Thái Lan để giành lại vị trí thứ hai trên BXH tổng, và hiện đang kém đoàn chủ nhà Singapore 5 HCV.Tin - theo báo tin tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét