Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Tin Nhanh: U23 Việt Nam Bỏ Lỡ Cơ Hội

Tin nhanh: U23 Việt Nam bỏ lỡ cơ hội đoạt ngôi đầu bảng vào tay người Thái với tỷ số 1-3

Tin nhanh: U23 Việt Nam chỉ cần 1 trận hòa để có thể bảo toàn ngôi đầu bảng, nhưng U23 Thái Lan đã cho thấy, họ đang ở một đẳng cấp cao hơn đối thủ như thế nào.

Tin nhanh: Hai đội đều không tung ra sân đội hình mạnh nhất, đây là điều dễ hiểu bởi trước mắt cả U23 Thái Lan và U23 Việt Nam là vòng bán kết, tất cả đều không muốn điều đáng tiếc xảy ra. HLV Toshiya Miura đã cất Công Phượng, Hồng Quân. Trong khi đó Choketawee cũng thể hiện điều này qua việc cất "Messi Thái" Chanathip.

U23 Việt Nam mất ngôi đầu bảng vào tay người Thái

Tin nhanh: Nhưng có một sự thực rõ ràng, U23 Thái Lan quá mạnh, sự chênh lệch giữa đội hình chính và đội hình dự bị của họ là không nhiều. Các cầu thủ được coi như "đội hình B" đó đã triển khai mạch lạc, nhịp nhàng, họ phối hợp hiệu quả cũng như dứt điểm.

Tin nhanh: Từ một pha đánh thẳng vào trung lộ đó, Parmpak Pakorn đã lạnh lùng dứt điểm chéo góc, hạ gục thủ môn Văn Tiến, người có những giây phút đầu tiên được "hít thở" bầu không khí SEA Games. Phía trên, hàng công của U23 Việt Nam bị chia cắt hoàn toàn, có chăng những tình huống tấn công chỉ đến từ nỗ lực của Trần Phi Sơn.
Tin nhanh: Và từ một pha phối hợp có nét duy nhất trong hiệp 1 đó, Phi Sơn tạt bóng dẻo chính xác để Thanh Bình lắc đầu, tiếc rằng bóng đi đúng hướng phán đoán của thủ thành U23 Thái Lan. Hiệp 1 cứ như vậy khép lại trong sự đủng đỉnh của Thái Lan, và bế tắc của Việt Nam.

Tin nhanh: Đầu hiệp 2, U23 Việt Nam quyết định đẩy nhanh thế trận, nhằm gây bất ngờ, nhưng với sức tấn công mỏng đó, không đủ để gây khó dễ cho U23 Thái Lan. Khi hàng công chưa tìm được bàn gỡ, hàng thủ lại mắc sai lầm. Cú trượt chân khó hiểu của Bùi Tiến Dũng, khiến anh bị thất thế trước Chananan, để rồi buộc phải phạm lỗi kéo người. Trên chấm phạt, Thitipan không mắc sai lầm để nhân đôi cách biệt.
Tin nhanh: HLV Toshiya Miura lặng lẽ đứng ở đường piste và suy ngẫm, bên kia chiến tuyến Choketawee có thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Sự thoải mái, thảnh thơi trong tâm lý giúp U23 Thái Lan có thêm bàn thắng nâng tỷ số 3-0. Cầu thủ lập công là Tristian Do, với một pha xử lý ở đẳng cấp thế giới. Tin nhanh Tiền vệ có dòng máu Việt đỡ bóng 1 nhịp, trước khi xoay người 180 độ, tung cú cứa lòng để hạ gục Văn Tiến. Pha bóng làm chúng ta liên tưởng đến chân sút Robin Van Persie của Man Utd.

Tin nhanh: Đến lúc này, không muốn các CĐV có mặt trên sân Bishan phải phí công, ông thày người Nhật Bản tung Công Phượng vào sân, nhằm có thể ghi được bàn thắng danh dự. Chính sự có mặt của cầu thủ HAGL giúp các cầu thủ khác rảnh chân hơn, mọi hậu vệ Thái Lan đều dõi theo Công Phượng.
Tin nhanh: Từ một pha phối hợp bên cánh phải, Lê Thanh Bình đỡ bóng dứt điểm chéo góc đẹp mắt, mang về bàn thắng danh dự cho u23 Việt Nam. 1 bàn là không đủ để xoay chuyển tình hình, nhưng nó cũng phần nào đền đáp công sức của hàng ngàn CĐV Việt Nam có mặt trên sân.
Tin nhanh: Thất trận 1-3, U23 Việt Nam đành ngậm ngùi dâng ngôi đầu bảng cho U23 Thái Lan và sẽ gặp U23 Myanmar trong trận bán kết. Theo tin nhanh Một trận thua sẽ vỡ ra nhiều điều cho thày trò HLV Miura, chắc hẳn chiến lược gia sinh năm 1963 sẽ phải điều chỉnh, để nếu có chả may gặp Thái Lan ở trận chung kết, sẽ có cách thi đấu tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét