Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Blog tâm sự: Con Tôi Mô côi Mẹ, Tôi Mồ Côi Vợ

Blog tâm sự: Tôi ôm con trai đứng trước bàn thờ của vợ và tự hứa với em rằng, tôi sẽ làm tất cả để con trai của em và tôi nhất định sẽ trưởng thành theo cách tốt nhất như em đã luôn cố gắng.

Đọc pháp luật và đời sống
Theo tin tức từ Blog tâm sự: Năm nay tôi mới 27 tuổi. Tôi lấy em, vợ của tôi, khi chúng tôi vừa tròn 22. Em và tôi là mối tình đầu của nhau, chúng tôi quyết định làm đám cưới vì khi đó em mang bầu nhưng không vì thế mà tình cảm của tôi dành em ít đi. Thậm chí tôi còn yêu em nhiều hơn cả thủa ban đầu vì nhờ em mà tôi có đứa con trai kháu khỉnh và rất đẹp trai


Theo tin tức từ blog tâm sự: Cuộc sống của chúng tôi lẽ ra sẽ là những ngày êm đềm hạnh phúc vì không phải lo tài chính hay công việc. Cũng may mắn vì ra trường cả hai vợ chồng đều được làm đúng chuyên ngành với thu nhập ổn định. Chúng tôi đã có 3 năm đầu thật vui vẻ bên nhau. Niềm hạnh phúc ngày đó với tôi là tan làm về được nhìn thấy vợ con, cả gia đình an nhiên bên nhau.
Tin tin tức từ báo blog tâm sự, Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, tới năm thứ tư vợ chồng bên nhau thì vợ tôi bắt đầu mệt mỏi, chán ăn và hay bị ho về đêm. Lúc đầu vẫn nghĩ do vợ làm việc quá sức và sức khỏe vốn không tốt nên tôi khuyên em nghỉ ngơi, cắt thuốc nam về uống để bồi bổ sức khỏe. Thế nhưng 3 tháng sau bệnh tình của em ngày càng nặng hơn, cơ thể dường như không hấp thụ được nên em ngày càng gầy. Chỉ trong một thời gian ngắn em sút đến 5 kg. Nhìn em mà người làm chồng như tôi xót xa. theo blog tâm sự
Blog tâm sự, Tôi tạm gác mọi công việc để đưa em đi khám, điều kỳ lạ là đi tới đâu cũng không xác định được bệnh của em rốt cuộc là bệnh gì, các bác sỹ chỉ kết luận là các cơ quan của em là phổi, tim, gan đều đang mất dần chức năng, nếu chữa thì sẽ chữa từng cơ quan để giảm đau cho em nhưng nếu may mắn thì em chỉ sống được thêm 3 năm nữa. Nghe điều này mà tôi ngã quỵ tại bệnh viện, tôi không nói với em, vẫn nén lòng động viên em cố gắng với hy vọng tin vào những điều kỳ diệu mà báo chí vẫn đề cập hàng ngày.

Blog tâm sự, Tôi bên em và biết em cảm nhận được tình hình sức khỏe của mình, em quan tâm và bên tôi, bên con nhiều hơn, nói nhiều hơn về những điều mà em dự định, về tương lai của con và tôi. Nhìn em cố gắng uống thuốc hàng ngày và cơ thể ngày càng héo mòn của em mà tôi thấy mình bất lực. Cả nhà tôi lo chạy chữa cho em, từ thuốc nam tới thuốc tây mà cơ thể em cứ ngày càng kiệt quệ, em không hấp thụ được bất kỳ chất dinh dưỡng nào nên em cứ xuống cân, có tháng xuống hẳn 2 cân mà tôi không có cách nào khác là cứ nhìn em như thế. Có những buổi tối nhìn em nén đau nói chuyện với con mà nước mắt tôi rơi lúc nào không biết.
Em chống chọi với bệnh của mình được hơn 1 năm, vào tháng 3 năm nay em đã phải ngồi xe lăn, mọi sinh hoạt cá nhân của em tôi đều làm giúp nhưng tôi vẫn nuôi hy vọng. Vào thời gian đó không phải tôi động viên em nữa mà là em động viên tôi về niềm tin cuộc sống, rằng tôi mới có 27 tuổi và cuộc sống tương lai của Bảo An – con trai chúng tôi. Ngày qua ngày như thế, người vợ xinh đẹp của tôi giờ chỉ còn da bọc xương, và tôi nhận ra rằng đã rất lâu rồi em không còn soi gương nữa. theo tâm sự từ blog tâm sự
Và em ra đi, vào một ngày mưa giữa tháng 6, buổi sáng trước đó tôi đưa em đi cân thì em chỉ còn 35 kg… Tôi ôm con trai đứng trước bàn thờ của vợ và tự hứa với em rằng, tôi sẽ làm tất cả để con trai của em và tôi nhất định sẽ trưởng thành theo cách tốt nhất như em đã luôn cố gắng - theo blog tâm sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét