Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Pháp Luật Và Đời Sống: Tâm Sự Của Cháu Hoàng Thùy Linh

Pháp luật và đời sống: Tâm sự của cháu Hoàng Thùy Linh “Cháu ngủ trên tầng 3 của ngôi nhà. Khi đang say giấc thì được bác Chung gọi dậy hô có cháy. Thế là cháu cuống cuồng chạy”.

Đọc Blog tâm sự
Pháp luật và đời sống: Nửa ngày sau khi vụ cháy gây chết 5 người ở phố Hoàng Mai (Hà Nội), cô bé Hoàng Thùy Linh, 12 tuổi (cháu ngoại ông Sơn – một nạn nhân của vụ cháy) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại. Vừa kể, Linh vừa khóc tức tưởi: “Bây giờ cháu mất người thân thật rồi”…

Pháp luật và đời sống: Tuyệt vọng cùng cực

Bé Hoàng thùy Linh thẫn thờ trước mất mát lớn

Pháp luật và đời sống:“Cháu ngủ trên tầng 3 của ngôi nhà. Khi đang say giấc thì được bác Chung gọi dậy hô có cháy. Thế là cháu cuống cuồng chạy. Sau đó, 3 bác cháu mở cửa để thoát thân thì thấy khói bốc lên đen kịt, ngay sau đó, bác Chung lại đóng cửa lại” – cháu Linh nhớ lại. Theo Pháp luật và đời sống.
Linh kể trong nghẹn ngào: “Lúc đó, cháu nhìn thấy bác Chung dùng chân liên tục đạp vào cửa sổ để chạy ra ngoài nhưng không được. Đang trong lúc hoảng loạn, bác giật một thanh sắt trong ngôi nhà đập thật mạnh đến khi cánh cửa bung ra".

Pháp luật và đời sống: Bé Linh nói còn nghe tiếng kêu cứu yếu ớt của bà ngoại gọi: "Hiếu ơi, Hiếu ơi!", nhưng lúc đó ngọn lửa quá lớn, mọi người đều cuống cuồng. “Nên cháu và bác Chung không biết làm như thế nào” - bé Linh nói…
Pháp luật và đời sống: "Khi phá được cửa, bác Chung bế cháu ra ngoài, nhảy qua mái tôn nhà người hàng xóm, nhưng ông bà cháu vẫn mặc kẹt bên trong" - Linh nấc nghẹn trong khi nhớ lại giấy phút kinh hoàng
Pháp luật và đời sống: Nhiều người thân của các nạn nhân khi biết được tin và đến hiện trường thì xót xa đau đớn gào khóc khi thấy thân nhân của mình không còn. Một số người đã ngất đi trong sự tuyệt vọng cùng cực...
Đám cháy kinh hoàng qua lời kể của hàng xóm
Pháp luật và đời sống: Chị Nguyễn Thị Mai, người hàng xóm gần kề nhà các nạn nhân cho biết: “Vợ chồng tôi đang ngủ thì bỗng giật mình bởi tiếng kêu thất thanh phát ra từ ngôi nhà hàng xóm. Khi vừa ra tới nơi thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, ngọn lửa bao trùm kín tầng 1 của ngôi nhà. Phía trên tầng, chúng tôi cũng nghe tiếng trẻ con la hét cầu cứu".

Pháp luật và đời sống: “Toàn bộ người dân khu phố đã hô hoán nhau tìm mọi cách phá cửa để cứu người bên trong. Tuy nhiên ngọn lửa quá lớn, công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Một số người đã bắc thang, nhảy lên tường rào, trèo qua mái tôn với hi vọng cứu người nhưng dường như không thể”- chị Mai bàng hoàng nói.
Pháp luật và đời sống: Anh Nguyễn Văn Kiên, 25 tuổi quê ở Hà Tây người tham gia dập đám cháy cho hay là nghe thấy tiếng kêu cháy nên các thanh niên gần đó xách nước chạy đến dập cháy. “Đám cháy quá lớn nên mọi cố gắng hầu như vô vọng”- anh Kiên kể lại.
tin từ báo tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét