Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Sao Hồ Ngọc Hà Và Cường $ Kết Thúc

sao Hà Hồ và Cường Đô la dường như đang đến hồi kết với nhiều tiếc nuối.

Đến với nhau không đám cưới

Tháng 4/2010 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nhiều người bất ngờ trước tin "nữ hoàng giải trí" sao Hồ Ngọc Hà mang bầu với đại thiếu gia Cường Đô la. Từ đó, những hình ảnh hiếm hoi chứng minh sự gắn bó đặc biệt của Hà Hồ và Cường Đô la được săn lùng, mổ xẻ. Sao Hồ Ngọc Hà cũng gần như dừng hẳn các hoạt động trong làng giải trí.
Mối quan hệ tình cảm sao Hà Hồ và Cường Đô là trở thành cơn chấn động trong làng giải trí lúc bấy giờ. Nếu Hà Hồ là mỹ nhân với nhiều cuộc tình nổi tiếng thì Cường Đô la là thiếu gia ăn chơi khét tiếng. Ngoài ra, điều làm người ta quan tâm nhất không chỉ là dàn siêu xe hay những thú chơi ngốn tiền khủng khiếp khác của Cường mà chính là những cuộc tình của vị thiếu gia này với các mỹ nhân showbiz, đặc biệt là "ngọc nữ " sao Hà Tăng.


Sao Hồ Ngọc Hà Và Cường Đô La 1


Sao Hồ Ngọc Hà ngay lập tức vấp phải những điều tiếng không hay khi mối tình của cô với Cường Đô la được tiết lộ. Trước dàn siêu xe đến đại gia thế giới cũng phải "thèm thuồng" của Cường Đô la, người ta gán ngay cho Hà Hồ cái danh của kẻ tham tiền.
Ngay sau đó, sao Hà Hồ đối mặt với scandal lớn nhất đời mình: Đã kết hôn với đại gia luống tuổi ở tuổi 16. Hà Hồ đã vượt qua cơn sóng lớn này, nhưng hậu quả của nó đối với mối tình không danh phận của cô lúc đó có lẽ là điều mà Hà Hồ không lường hết được. Cái danh "mỹ nhân tham tiền" gần như "đóng đinh" vào sao nữ Hà Hồ sau sự việc này.
Điều an ủi mà Hà Hồ có được trong sóng gió là niềm tin vào người đàn ông mà cô đã chấp nhận hi sinh rất nhiều để sinh con, gây dựng hạnh phúc gia đình. Cường Đô la sát cánh cùng Hà Hồ vượt qua sóng gió và đón quý tử đầu lòng vào tháng 6/2010.
Lý giải về lý do chọn Cường Đô la, trong một bài phỏng vấn sao Hà Hồ đã từng bộc bạch: "Tôi chọn Cường vì ít nhất, anh ấy không mua tôi để vui chơi. Vì hơn ai hết, anh ấy thừa hiểu chẳng thể mua được tôi với bất cứ giá nào. Cho đến lúc này, Cường là người đàn ông tôn trọng tôi nhất trong số những người tôi quen và từng yêu".
Tuy nhiên tình yêu và lòng tôn trọng của một người đàn ông vẫn là chưa đủ. Sinh con cho đại thiếu gia, sao Hà Hồ vẫn không danh, không phận. Nữ ca sĩ đã giải thích rằng do số cô phạm đường tình duyên nên không bao giờ dám khoác áo cô dâu nhưng nhiều người cho rằng, nguyên nhân chính là ở bà Như Loan - mẹ Cường Đô la. Vốn đã không có cảm tình với "nữ hoàng giải trí" với những tai tiếng trước đó và lời xì xào của dư luận, thông tin cô đã từng kết hôn năm 16 tuổi càng khiến bà tin rằng, Sao Hà đến với Cường chẳng phải thật lòng.


Sao Hồ Hà khi hạnh phúc bên Cường Đô La

Suốt một thời gian dài, dù Sao Hà Hồ và Cường Đô la đã khiến dư luận đổi chiều từ "ghét" sang "yêu" khi không ngừng chứng minh tình yêu dành cho nhau nằm ngoài danh lợi. Một đám cưới là cái kết đẹp mà ai yêu mến cặp đôi này đều muốn chứng kiến vẫn chẳng thành sự thật. Sinh con cho nhà đại gia, cùng chồng vượt qua khó khăn tài chính và cũng đã có lúc cố gắng của Hà Hồ được mẹ chồng công khai thừa nhận nhưng cô và con trai bao năm vẫn không có 1 đồng cổ phiếu. Hà Hồ vẫn rất lạc quan bởi: "Chưa được thừa nhận không có nghĩa không được thừa nhận". Dư luận xót thương cho thân phận sao Hà Hồ!
Chia tay trong nhẹ nhàng?
Hà từng khẳng định đã hy sinh rất nhiều cho Cường Đô la và hơn ai hết, anh hiểu rõ nhất điều ấy. Nhưng có lẽ "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", cuối năm 2013 nhiều nguồn tin cho biết cuộc hôn nhân của cô với Cường Đô la đứng trước nguy cơ tan vỡ khi Cường ngoại tình với một siêu mẫu có tiếng. Sao Hà Hồ im lặng, Cường Đô la nỗ lực hàn gắn rạn nứt.
Qua nhiều sóng gió, có lẽ Sao Hà Hồ đã trưởng thành hơn rất nhiều, đặc biệt khi đối diện với scandal. Khẳng định mình là người cá tính nhưng biết điều, Sao việt Hà Hồ đã chứng minh bản lĩnh của mình qua những sóng gió ấy. Còn với Cường Đô la, trong suốt tình trường với nhiều mỹ nhân nổi tiếng, anh chưa từng nhận lại những lời phàn nàn hay oán trách. Cường Đô la luôn nhận được những lời khen ngợi sau chia tay. "Tử tế" trong tình yêu có lẽ cũng chính là lý do khiến Cường được sao Hà chọn. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la ứng xử văn minh sau rạn nứt.

Nguyên nhân khiến sao Hà Hồ thận trọng hơn chính là Subeo. Sau khi sinh con, cô từng khẳng định: "Hồ Ngọc Hà trước đây và bây giờ là hai con người hoàn toàn khác nhau. Trước đây, tôi bất cần, phớt lờ và chỉ cần “mình biết mình đúng là được rồi” nhưng giờ thì khác, tôi làm gì cũng phải nghĩ đến gia đình trước tiên. Bởi lẽ, tôi phải trở thành tấm gương cho con mình nên không được phép sai sót. Tôi điềm tĩnh và biết lắng nghe hơn để thay đổi. Tôi không còn háo thắng mà thậm chí thấy sợ nhiều thứ.".
Mối quan tâm chung của hai chiến binh xuất sắc trên đường tình khiến nhiều người yêu mến cặp đôi này mong chờ mọi rạn nứt sẽ được hàn gắn. Sự yên lặng từ phía người trong cuộc khiến mọi chuyện lắng xuống.
Tháng 11/2014 nhiều người bất ngờ với những tiết lộ đầy ẩn ý của sao Hà Hồ trong live concert kỷ niệm 10 năm ca hát tại TP. HCM của cô. sao nữ Hà Hồ tâm sự: ''Cái gì mình vẽ được thì sẽ xóa được, xóa sạch sẽ không còn dấu vết và không làm tan nát trái tim'". Trải lòng của nữ ca sĩ khiến khán giả hiểu, hôn nhân của cô đã kết thúc.


Sao Hồ Hà bên người đan ông lạ

Mới đây, người ta đồn rằng sao Hà Hồ tìm được bến đỗ mới là một đại gia kim cương giàu có. Thêm vào đó, hình ảnh Hà Hồ tình tứ với người đàn ông lạ mặt được ghi lại càng khiến nhiều người tin rằng Hà Hồ và Cường Đô la đã hoàn toàn chấm hết.
Hà Hồ tiếp tục những dự án âm nhạc của mình. Cường Đô la nỗ lực trong công việc kinh doanh và liên tục cập nhật những hình ảnh hạnh phúc bên con trai Subeo. Suốt 8 năm trời gắn bó, từ chuyện Cường Đô la ngoại tình hay sao Hà Hồ có người mới, câu trả lời của cặp đôi vẫn chỉ là sự im lặng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét