Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Đồng Hồ Nước Của Hawaco

Công ty Cổ Phần Cơ Khí Làng Rùa hawaco.vn là đơn vị lớn có tên tuổi trong lĩnh vực vật tư ngành nước hiện nay. Đồng hồ nước của hawaco được nhập khẩu nguyên chiếc, có giấy tờ, tem chống hàng giả của cục hải quan.


Dòng sản phẩm vật tư ngành nướcĐồng Hồ Nước của hawaco (Làng Rùa) luôn là lý tưởng cho các công trình quy hoạch nước sạch nông thôn, đô thị..
Hawaco là đơn vị chuyên cung cấp vật tư ngành nước chính hãng, giá rẻ, chất lượng cao.

Sản phẩm hawaco.vn luôn cam kết mang đến các dòng sản phẩm đồng hồ nước chất lượng cao, chống chộm như: Đồng hồ nước Itronđồng hồ nước elster kentđồng hồ nước đa tia,.. Chúng tôi luôn cam kết luôn nhập dòng sản phẩm đồng hồ nước tốt nhất, bền đẹp với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Được nhiều đối tác tiềm năng tin dùng và đặt hàng số lượng rất lớn như công ty cấp phát nước sạch Hà Nội,…

Đồng hồ nước hawaco là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng nổi tiếng như thổ nhĩ kỳ, malaysia


Dòng sản phẩm Đồng hồ nước hawaco phân phối là sản phẩm đồng hồ nước được sản xuất trực tiếp tại làng nghề cơ khí truyền thống Làng Rùa và phân phối bán sỉ, nhận đặt hàng số lượng lớn khắp tỉnh thành trong và ngoài nước theo giá cả cạnh tranh. Đặt hàng đồng hồ nước của Làng Rùa hoặc mua hàng số lượng lớn có thỏa thuận, trích khấu.
Đem Niềm Tin Của Bạn Đến Với Chúng Tôi, Chúng Tôi Sẽ Đem Lợi Nhuận Đến Cho Bạn
Liên hệ với chung tối để biết thêm chi tiết về sản phẩm
VP Giao Dịch
: Số 150, Ngõ 72, Nguyễn Trãi, Q Thanh Xuân, TP Hà Nội
Số điện thoại: 0979532669
WebsiteHawaco.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét