Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Pháp Luật Và Đời Sống: Kim Tuyến Bị Dàn Cảnh Cướp Khi Đang Quay

Pháp Luật Và Đời Sống: Kim Tuyến bị một nhóm đối tượng dàn cảnh cướp trên đường khi đang quay

Theo tin tức từ báo pháp luật và đời sống thì một chuyện hy hữu đã xảy ra khi nữ diễn viên Kim Tiến cùng bạn diễn Minh Luân đang thực hiện những cảnh quay trên đường phố đã được cô đăng tải trên trang cá nhân được báo pháp luật đời sống ghi nhận. Nữ diễn viên xinh đẹp đăng tải lời cảnh báo nạn cướp giật đang ngày càng lộng hành kèm theo những bức ảnh chụp cận mặt những tên cướp đường táo tợn này:

Pháp luật và đời sống: Đối tượng dàn cảnh ăn cắp

Theo PV báo Pháp Luật Và Đời Sống: "Báo động tình trạng cướp giật lộng hành! Số là trong lúc Kim Tuyến thực hiện cảnh quay đường phố trên đường 9A KDC Trung Sơn cùng diễn viên Minh Luân và đã bị bọn ăn cướp dàn cảnh cướp giật trái pháp luật. Nhờ máy quay Gopro đã ghi lại được hình chân dung bọn cướp. Nếu các bạn có quen biết thì né nhé hoặc inbox cho Kim Tuyến (mong rằng sớm nhận được tin để lấy lại túi xách raccord và giấy tờ của Kim Tuyến bên trong)".

Pháp luật và đời sống: Kim Tuyến bị dàn cảnh cướp ngay khi đang quay phim.

Pháp luật và đời sống: Những tên cướp đã bị máy quay ghi lại khuôn mặt.

Đây có thể coi là một trong những vụ cướp đường hy hữu nhưng cũng vô cùng táo tợn khi những tên cướp này bất chấp tất cả để thực hiện hành vi phạm tội của mình. Theo pv từ pháp luật và đời sống.
Theo tin tức thu thấp được thì pv báo pháp luật và đời sống cho hay, đây không phải là lần đầu tiên những ca sĩ, diễn viên, người mẫu bị cướp trên đường lưu diễn. Đáng nói hơn, sự việc lần này còn được chính máy quay ghi lại. Mong rằng, những kẻ táo tợn trên sớm sa lưới pháp luật. Sự việc này một lần nữa cảnh báo vấn nạn cướp đường đang vô cùng nhức nhối hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét