Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Tóc Tiên luôn đón đầu trào lưu thời trang trẻ

Tóc Tiên luôn đón đầu trào lưu thời trang trẻ với chiếc chân váy cài cúc thân trước năng động.

Độ nhanh nhạy trong việc cập nhật các xu hướng hot trên thế giới của Tóc Tiên là ưu điểm mà ai cũng phải ghi nhận. Cô là một trong số người đẹp đón đầu những phong cách ấn tượng mà không phải sao Việt nào cũng mạnh dạn thử sức như phong cách đồ ngủ, diện những chiếc áo lửng táo bạo, tự tin với mốt giấu quần hay cá tính với cách kết hợp giữa tất chân và giày cao gót.


Và mới đây, khi một số các trang tin thời trang uy tín trên thế giới như Whowhatwear hay Style bắt đầu đăng tải những bài viết giới thiệu về xu hướng chân váy cài cúc trước - Button front Skirt - thì Tóc Tiên đã nhanh chóng sở hữu một chiếc váy này trong tủ đồ và đã diện nó rất thời trang.
Nữ ca sĩ chọn một chiếc chân váy từ chất liệu denim cứng cáp, trẻ trung kết hợp với áo crop-top màu hồng nude ngọt ngào. Đôi giày màu xanh dương xuyệt tông tạo thành một tổng thể màu sắc hài hòa.
Tóc Tiên đón đầu trào lưu chân váy cài cúc trước
Mới đây, Tóc Tiên khoe một bộ cánh rất trẻ trung, hiện đại. Điểm nhấn của trang phục là chiếc chân váy cài cúc thân trước năng động. Nguồn Tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét