Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Thủy Tiên ưu ái thí sinh có cùng cành ngộ

Thủy Tiên ưu ái thí sinh cùng cảnh ngộ trong liveshow 1 vòng Đối đầu "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015"

Tối qua (26/7), Vòng Đối đầu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015 đã mở màn đầy ấn tượng với sự bùng nổ và cảm xúc. Các thí sinh nhí đã cống hiến cho khán giả cả các tiết mục tuyệt vời, đầy màu sắc. Các phần thi là những câu chuyện, suy nghĩ của các bé về cuộc sống, về tình yêu thương trong sáng và đáng yêu.

Thông qua các màn trình diễn, đó là những thông điệp đầy ý nghĩa về gia đình, về sự sẻ chia, nhường nhịn… Đáng chú ý nhất là phần chia sẻ xúc động của Huấn luyện viên Thủy Tiên sau phần trình diễn của Thùy Dương - Bảo Anh.
.
Thuy Tien cho biết: "Nếu hôm nay phải chọn, Bảo Anh tốt hơn Thùy Dương chút xíu nhưng Thùy Dương hãy cảm ơn hôm nay không có chú Lâm Vinh Hải ở đây, vì cô rất tâm lí."


"Cô không biết lý do tại sao nhưng khi cô nhìn Thùy Dương, cô lại có một cảm xúc rất đặc biệt từ vòng thi đầu tiên, đến khi chương trình phát sóng, cô mới biết con mất bố mẹ từ nhỏ. Tuy kĩ thuật của con không bằng các bạn nhưng hôm nay cô sẽ dùng quyền chọn hai thí sinh cho các con. Cô cũng mất cha từ bé nên cô hiểu rằng nếu hôm nay các bạn khác thất bại và về nhà, các bạn sẽ có ba hoặc mẹ đứng kế bên, dìu dắt và nâng đỡ các bạn. Nhưng hôm nay con đi về nhà và thất bại, con sẽ chỉ khóc một mình, cho nên cơ hội đó cô sẽ dành cho con, như “mở hàng” sự may mắn sau này trên đường đời con đi", Thủy Tiên chia sẻ.  

Tiết mục của hai bạn Song Như đội Đoan Trang - Hà Lê mở màn cho đêm Liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015. Phần thể hiện rất tốt của Như Phương và Như Minh đã không khỏi làm Đoan Trang phải bật khóc trên sân khấu. Sau một hồi đắn đo, cô và Hà Lê đã chọn Như Minh.

Hai bé Trung Hiếu và Mai Lan đội Thủy Tiên - Lâm Vĩnh Hải hóa thân thành hình ảnh hai con báo khi thể hiện tiết mục dancesport trên nền nhạc Magalenha. Thủy Tiên đã chọn Trung Hiếu vì cậu bé có phần nhỉnh hơn Mai Lan về phần kỹ thuật.

Liveshow 2 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào 20g Thứ bảy ngày 1/8/2015 trên kênh VTV3 và được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng. Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét