Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tin tức: Lý Nguyễn Chung có phải là hung thủ đích thực giết chết chị Nguyễn Thị Hoan hay không

Tin tức Lý Nguyễn Chung có phải là hung thủ đích thực giết chết chị Nguyễn Thị Hoan hay không

Đọc tin tức tại tin tuc 24h
Tin tức ngày 21/7 tới, TAND tỉnh Bắc Giang đưa vụ án Lý Nguyễn Chung (28 tuổi, quê Lạng Sơn) ra xét xử lại theo trình tự cấp sơ thẩm.
Lý Nguyễn Chung bị truy tố trước tòa hai tội Giết người, Cướp tài sản. Phiên tòa xét xử Chung được dư luận quan tâm vì liên quan đến vụ giết người cách đây hơn 10 năm ở thôn Me, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Trong vụ án này, tin tức ông Nguyễn Thanh Chấn đã bị kết án oan sai và ngồi tù 10 năm.


Theo tin tức trong thời điểm chờ phiên tòa chuẩn bị xét xử thì cơ quan tố tụng bất ngờ nhận được đơn của bà Nguyễn Thị Thu Hà (53 tuổi, trú ở xã Song Mai, TP Bắc Giang) đề nghị làm rõ Lý Nguyễn Chung có phải là hung thủ đích thực giết chết chị Nguyễn Thị Hoan hay không.

Tin tức: Việc bà Hà gửi đơn đến TAND tỉnh Bắc Giang ngay "phút thứ 89" khi ông Nguyễn Thanh Chấn vừa nhận được tin TAND tối cao có quyết định bồi thường 7,2 tỷ đồng và trước phiên tòa xử Lý Nguyễn Chung làm dư luận dấy lên nhiều đồn đoán. Trong đó có việc liệu vụ án có "oan chồng oan" hay không?
Liên quan đến phiên tòa, Thẩm phán Ngô Quang Dũng – chủ tọa phiên tòa xét xử vụ án Lý Nguyễn Chung cho biết, người biết đến vụ việc đều có thể được mời đến tòa, dù theo hướng buộc tội hay gỡ tội. theo tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét