Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Thủy Tiên Khoe "Bánh Gạo" Tại bước Nhảy Hoàn Vũ

Thủy Tiên khoe "Bánh Gạo" ra dụ thí sinh tại tập 2 vòng Tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, các giám khảo đã có những màn đấu khẩu nảy lừa để giành giật thí sinh về đội của mình.

Đọc pháp luật và đời sống
Khi chứng kiến các tài năng nhí trên sân khấu, sự xuất sắc của các bé đã không ít lần khiến các giám khảo phải đứng dậy nhảy múa cùng thí sinh hay họ phải lên tận sân khấu để tăng thêm cơ hội thuyết phục. Và các giám khảo Minh Hằng, Đoan Trang, Thủy Tiên, ...cũng đã phải vô cùng khó khăn để chiêu dụ các bé về đội của mình.


Cả 3 cặp giám khảo đã không ít lần đứng dậy cổ vũ cho các phần thi xuất sắc của các thí sinh nhí.
Đoan Trang dùng tình đồng hương để dụ thí sinh.

Thủy Tiên: Bánh Gạo ở nhà có nguyên một phòng đồ chơi, một phòng kẹo để chơi với con!

Thí sinh 7 tuổi Phan Thùy Dương đã thuyết phục được cả Minh Hằng – Phan Hiển, Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải, Đoan Trang – Hà Lê. 3 cặp giám khảo đã không ngần ngại "tung chiêu" dụ dỗ thí sinh về đội của mình.

Minh Hằng khẳng định: "Con vô đội cô cái gì cũng có". Đáp lại Đoan Trang và Thủy Tiên đưa con gái ra làm mồi nhử cô bé tài năng này.

Đoan Trang: "Nhà cô có em Sol, con được chơi với em Sol và cô thương con, cô coi con như là con của cô. Cô cũng sẽ tập cho con nhiều điều hay".

Thủy Tiên không ngần ngại dùng con gái Bánh Gạo và cả phòng kẹo, đồ chơi nhằm có được cô bé 7 tuổi.

Thủy Tiên tỏ ra vô cùng khéo léo khi dùng bé Bánh Gạo làm lợi thế cho mình:"Cô thấy cô Minh Hằng có nhiều đồ chơi, cô Đoan Trang thì nói cũng rất hay nhưng cô và chú Lâm Vinh Hải sẽ làm điều tốt nhất cho con. Con biết là cô có bé Bánh Gạo ở nhà, Bánh Gạo cũng trạc tuổi con và con có thể chơi với Bánh Gạo được. Cô Minh Hằng bận lắm, cô ấy hay đi diễn không chơi với con được nhiều, còn cô nếu bận thì có Bánh Gạo ở nhà chơi với con. Bánh Gạo ở nhà có nguyên một phòng đồ chơi, một phòng kẹo".

Theo tin nóng trong ngày, cuối cùng cô bé 7 tuổi không bị thuyết phục bởi Thủy Tiên mà đã bị thuyết phục bởi lời hứa ngắn gọn nhưng vô cùng hấp dẫn của Minh Hằng.

Minh Hằng: "Con đẹp như thế này đương nhiên phải vào đội của cô rồi".

Công chúa Minh Hằng với những lời nhận xét ngọt ngào.

Cô bé 8 tuổi Đặng Châu Anh cũng khiến Đoan Trang và Minh Hằng có cuộc tranh giành nảy lửa với phần trình diễn của mình. Minh Hằng nhí nhảnh khẳng định: "Con đẹp như thế này đương nhiên phải vào đội của cô rồi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét