Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Tin tức: Đội Tuyển Việt Nam Man City trên sân Mỹ Đình

Tin tức: ĐT Việt Nam gặp Man City trên sân Mỹ Đình.

Đọc tin pháp luật 24h
Tin tức: Hết giờ, tỷ số cuối cùng của trận đấu là 8-1 nghiêng về Manchester City.

90': Vàoooooooooooo, Văn Quyết cài người thông minh trước hậu vệ đối phương và ghi bàn thắng danh dự cho ĐT Việt Nam ở trận đấu. Tin tức Ngoài ra với bàn thắng này, anh sẽ nhận được phần thưởng 100 triệu đồng từ BTC.

87' - ĐT Việt Nam thay người: Tin tức Công Phượng thay Công Vinh.
83': Thời gian trận đấu đang trôi về những phút cuối nhưng ĐT Việt Nam vẫn thi đấu máu lửa và cố gắng tìm kiếm bàn thắng.

78': VÀOOO!!! ĐT Việt Nam 0-8 Man City (Jose Pozo)


Thần đồng Đỗ Nhật Nam ngáo ngơ khi thấy Việt Nam thua đậmTài năng trẻ Pozo vừa có pha lốp bóng qua đầu thủ môn Thanh Diệp để nâng tỷ số lên 8-0 cho Man City. Tin tức Một tình huống xử lý ấn tượng của cầu thủ người Tây Ban Nha.

74': VÀOOO!!! ĐT Việt Nam 0-7 Man City (Marcos Lopes)

Tài năng trẻ Lopes vừa có pha đi bóng đầy ấn tượng trong vòng 16m50 trước khi tung ra cú sút chìm hiểm hóc, Tin tức bóng lọt qua nách thủ môn Thanh Diệp đi vào lưới.

72': ĐT Việt Nam thay người: Thanh Diệp thế chỗ Vĩnh Lợi.

65': Vào!, Man City nâng tỷ số lên 6-0 nhờ công của David Silva, ĐT Việt Nam đang có một trận thua tan nát.

61': ĐT Việt Nam điều chỉnh đội hình. HLV Miura đưa Chí Công thay Xuân Thành.

58': Tin tức Hậu vệ Sagna vừa có pha phạm lỗi với cầu thủ ĐT Việt Nam. Một pha đá phạt chếch bên góc trái khung thành Joe Hart theo hướng tấn công của ĐT Việt Nam.

51': Vào, Kolarov có bàn thắng thứ 2 trên chấm phạt đền, nâng tỷ số lên 5-0 cho Man City.

50': Penalty!
Công Vinh bất lực trước hàng thủ Man City

46': Công Vinh vừa có pha đối mặt với thủ môn Joe Hart nhưng tiền đạo xứ nghệ lại chậm một nhịp.

Hiệp 2: ĐT Việt Nam điều chỉnh đội hình. HLV Miura đưa Thanh Hiền, Phi Sơn, Bùi Tiến Dũng vào sân.

HẾT HIỆP 1

45': Tin tức Lê Công Vinh là cầu thủ chơi tệ nhất của ĐT Việt Nam trong hiệp 1, những pha xử lý thiếu nét và rườm ra của cầu thủ này khiến cho đội bóng của chúng ta mất đi cơ hội ghi bàn.

43': Tin tức Không vào! Cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Văn Quyết, bóng đã chạm chân Jason Denayer. Phạt góc cho ĐT Việt Nam.
40': Tiền vệ Thành Lương vừa có pha nã pháo tầm xa ở ngay sát khu vực 16m50 nhưng thủ môn Hart đã kịp ôm gọn.

38': Tiền vệ nhạc trưởng David Silva vừa có pha dứt điểm táo bạo bên ngoài vòng cấm. Tuy vậy, cú sút của Silva lại đưa bóng đi lên trời một cách đáng tiếc.

31': Vào, Manchester City tiếp tục có thêm một bàn thắng nữa, Sterling đã có được cú đúp sau pha dứt điểm hiểm hóc.

20,21': Vào, Vào !!! Hai bàn thắng liên tiếp dành cho Man City, ngay sau bàn thắng đẹp mắt của Sterling, chỉ 1 phút sau đó David Silva đã nâng tiếp tỷ số lên thành 3-0 sau hai pha dứt điểm liên tiếp.

Sterling đang tỏa sáng với cú đúp trong trận đấu

15': Man City đang tiếp tục gây sức ép lên phần sân của ĐT Việt Nam. Tuy vậy, những pha bóng nguy hiểm của Man City hầu như đều đến từ những pha đột phá cá nhân nhiều hơn là các tình huống phối hợp.

10': Vàooooo!!! Tỷ số là 1-0 cho Man City sau cú sụt phạt kỹ thuật của Kolarov.

9': Pha phạm lỗi của Tiền Thành với cầu thủ Man City. Tin tức Một tình huống đá phạt nguy hiểm dành cho đại diện nước Anh và người đang đứng trước quả phạt là Kolarov.

6': Một pha băng vào dứt điểm rất nhanh của 1 cầu thủ Man City sau đường chuyền bóng tốt của Kolarov bên cánh trái. Tin tức Tuy vậy, thủ thành Vĩnh Lợi đã kịp ôm gọn bóng.

4': Các học trò của HLV Miura đang thi đấu rất máu lửa và sẵn sàng đeo bám, tranh chấp bóng ngay trên phần sân đối phương. Tin tức Điều đó đang khiến cho Man City gặp khá nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Phạt góc cho Man City sau phá bóng tốt của Tiến Thành.

2': Mai Tiến Thành cản phá thành công pha xuống bóng của các cầu thủ Man City, phạt góc cho đội bạn.

Hiệp 1: Manchester City là đội giao bóng trước và bảo vệ khung thành bên tay trái, ĐT Việt Nam ngày hôm nay mặc áo đỏ truyền thống.

Trận đấu chuẩn bị bắt đầu!

20h15: Sân Mỹ Đình đã chật kín khán giả.

20h10: Toàn thể sân Mỹ Đình sẽ dành 1 phút mặc niệm, tưởng nhớ những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì hòa bình của Tổ quốc.

Ngày 27/7 hàng năm cũng là ngày Thương binh liệt sỹ, thời điểm mà cả nước tri ân những công lao, đóng góp của các thương binh, liệt sỹ qua những cuộc chiến tranh nhằm bảo vệ nền độc lập, tự chủ của Tổ quốc Việt Nam. Đây cũng là dịp để các ngôi sao Man City hiểu về lịch sử đấu tranh hào hùng, truyền thống vẻ vang của đất nước Việt Nam.

20h: BTC công bố lễ khai mạc, ông bầu Đỗ Quang Hiển và Chủ tịch Lê Hùng Dũng trao quà cho thủ môn Joe Hart và tiền đạo Lê Công Vinh.

19h50: Trên sân Mỹ Đình, nữ ca sỹ Mỹ Tâm đang gửi tới khán giả ca khúc"Niềm tin chiến thắng"

19h45: Hai đội đang khởi động trên sân, rất đông CĐV đã đến cổ vũ tinh thần cho cả hai đội ,đặc biệt là Man Chester City

Giá vé trận Việt Nam-Man City rớt thảm hại

Càng sát giờ thi đấu, vé vào sân theo dõi trận giao hữ giữa ĐTVN và Man City càng xuống thấp. Giá vé khán đài A được phe vé hạ xuống còn … 500 nghìn đồng.

100 triệu cho cầu thủ đầu tiên xé lưới Man City

Trước thềm trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Manchester City, bầu Hiển và nhà tài trợ đã công bố những mức thưởng lớn. Tin tức Theo đó, cầu thủ chọc thủng lưới đội bóng đến từ Premier League sẽ nhận 100 triệu VNĐ ngay sau khi trận đấu kết thúc. Một phần thưởng khác trị giá 10 ngàn USD sẽ được trao tặng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của mỗi đội.

Đội hình ra sân trận Việt Nam vs Man City

ĐT Việt Nam: Tô Vĩnh Lợi, Mai Tiến Thành, Đinh Tiến Thành, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Huy Hùng, Ngô Hoàng Thịnh, Võ Huy Toàn, Nguyễn Xuân Thành, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương, Lê Công Vinh.

Man City: Joe Hart, Bacary Sagna, Aleksandar Kolarov, Eliaquim Mangala, Jason Denayer, George Evans, Jose Pozo, Kelechi Iheanacho, Davi Silva, Manuel Garcia, Raheem Sterling.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét