Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Cặp đôi Thủy Tiên Công Vinh khiến fan ghẹn tỵ vì hạnh phúc

Thủy Tiên chia sẻ chỉ muốn đươc ở bên ông xã một ngày trọn vẹn và cùng nhau làm những điều giản dị thân quen.

Đọc tin tóc tiên
Thời điểm Lễ tình nhân 14/2 đang đến gần, bất kỳ cặp đôi nào cũng mong chờ nhận được những điều ngọt ngào, hạnh phúc nhất với tình yêu của mình. Thủy Tiên cũng là một trong số đó, nữ ca sĩ chia sẻ"Valentine không cần gì quá nhiều. Chỉ cần được bên anh trong góc phòng ấm áp cùng một chút hương vị thân quen".


Cặp đôi vàng của làng giải trí Việt Công Vinh và ca sỹ Thủy Tiên luôn được người hâm mộ ngưỡng mộ xen lẫn ganh tị về một tình yêu đẹp hiếm có của showbiz, cả hai đều là những tên tuổi nổi bật từng được ví như cặp Becks - Vic phiên bản Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã trải qua 6 mùa Valentine, sắp tới đây sẽ là mùa thứ 7. Tuy nhiên, chỉ có đúng một năm họ được ở gần nhau trong ngày 14/2 - ngày Lễ tình nhân, bởi là cầu thủ nên Công Vinh xa nhà, xa vợ con thường xuyên.

Được biết, chỉ có Valentine năm 2013 là Công Vinh và nữ ca sỹ Thủy Tiên được ở bên nhau bởi ngày Lễ tình nhân đó trùng vào ngày mùng 4 Tết. Điều này đã không khỏi khiến Thủy Tiên luôn mong mỏi có được một mùa valentine đúng nghĩa, được gần bên ông xã Công Vinh trong góc phòng ấm áp cùng với chút hương vị thân quen.
Ngay sau dòng chia sẻ, đã có hàng ngàn lời chúc của người hâm mộ dành cho cặp "trai tài gái sắc". Không chỉ mong muốn đôi vợ chồng son Thủy Tiên - Công Vinh mãi luôn hạnh phúc, nhiều người hâm mộ còn bày tỏ sự ngưỡng mộ, muốn có được tình yêu giống như vậy.

Từ khi kết hôn, Công Vinh và Thủy Tiên ngày càng được chú ý bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc. Mới đây, trên trang cá nhân Thuỷ Tiên bất ngờ khoe những hình ảnh hiếm hoi về cuộc sống gia đình với lời chia sẻ: "Pha trà, nghe nhạc thiền và cảm nhận cuộc sống bình yên"  và nhận được không ít lời khen, sự ngưỡng mộ từ phía công chúng.

Không chỉ chia sẻ hạnh phúc giản dị, ngọt ngào sau đám cưới, Thủy Tiên còn cho biết hiếm ai như Công Vinh vì anh chẳng bao giờ biết ghét hay giận ai và khẳng định ngoài cha cô thì hiếm ai được như anh. Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét