Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Tin nóng trong ngày: 6 Người Bị Sát Hại Ở Bình Phước Gia Thế Ra Sao

Tin nóng trong ngày, Theo người dân địa phương, gia đình ông Lê Văn Mỹ và bà Nguyễn Lê Ánh Ngọc vốn nổi tiếng giàu có trên địa bàn với xưởng chế biến gỗ rất lớn ở Bình Phước.

Như tin nóng trong ngày đã đưa, vào 6h hôm nay (7/7), bà Đoàn Thị Cẩm Loan (sinh 1975)- người giúp việc trong căn biệt thự - Công ty chế biến gỗ Quốc Anh - nằm sát quốc lộ 13 (xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước), phát hiện 6 người trong gia đình chủ đã tử vong với nhiều vết thương.

Một chiếc xe cứu thương đã bắt đầu đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. Ảnh: Thanhnien.com.vn

Tin tức về các nạn nhân gồm ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi) và vợ Nguyễn Lê Ánh Ngọc (44 tuổi) cùng 2 con Lê Quốc Anh (15 tuổi) - Lê Ánh Linh (22 tuổi), 2 người cháu bên ngoại Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và Dư Minh Vỹ (14 tuổi).

Tin nóng trong ngày: Hiện trường vụ việc là căn biệt thự của gia đình ông Mỹ. Đây cũng là trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh. Xưởng chế biến gỗ với hơn 100 công nhân làm việc cũng nằm trong khuôn viên căn nhà này. Căn nhà nằm ngay cạnh quốc lộ với diện tích khoảng 1000 m2 được xây hàng rào cao.

Gia đình ông Mỹ nổi tiếng giàu có trong vùng và là một trong những người có công ty sản xuất, chế biến gỗ lớn ở Bình Phước.

Theo tin nóng trong ngày từ người dân địa phương cho biết, gia đình ông Lê Văn Mỹ là một doanh nhân làm ăn phát đạt. Ông Mỹ là người sống lâu năm ở địa phương này và được người dân đánh giá có quan hệ tốt với người dân và chính quyền địa phương, không có mâu thuẫn với ai.

Tin nóng trong ngày, Bên cạnh đó, gia đình ông Mỹ còn có rất nhiều đóng góp tích cực cho an sinh xã hội.

Các công nhân đang thuật lại vụ việc thương tâm

Một công nhân làm việc tại xưởng gỗ Quốc Anh cho biết: "Công ty gỗ có hàng trăm công nhân, thường ngày ông bà chủ đối xử với công nhân và hàng xóm cũng tốt. Trước giờ tôi chưa thấy có chuyện gì bất thường xảy ra hết”. Theo tin nóng trong ngày

Được biết, trước khi xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng, con gái Lê Ánh Linh đang học đại học và Lê Quốc Anh đang học THPT. 2 cháu con em dì là Dư Ngọc Tố và Dư Minh Vỹ cùng ở với gia đình ông Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét