Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Nhã Phương Cùng Kang Tae Oh Trong Họp Báo Tuổi Thanh Xuân

Năm ngoái, dự án phim truyền hình Tuổi thanh xuân ra mắt trong sự ngờ vực của khán giả khi lần đầu tiên một bộ phim về cô nàng fangirl Nhã Phương cùng Kang Tae Oh lên sóng màn ảnh Việt.

Đọc thêm: Tin giải trí
                Tin dien anh
Năm ngoái, dự án phim truyền hình Tuổi thanh xuân ra mắt trong sự ngờ vực của khán giả khi lần đầu tiên một bộ phim về cô nàng fangirl Nhã Phương lên sóng màn ảnh Việt. Ngoài dàn diễn viên Việt Nam đã có tên tuổi ở trong nước, hầu như không ai biết gì về chàng nam chính tên Kang Tae Oh. Sau những ngày đầu bị chê bai vì khâu lồng tiếng, một vài điểm vô lý trong tình tiết kịch bản, Tuổi thanh xuân dần dần thu hút một lượng người xem cực lớn, theo dõi sát sao mỗi 2 tập phim được chiếu hàng tuần. Bộ phim kết thúc, Kang Tae Oh từ một gương mặt xa lạ trở nên nổi tiếng chả kém những ngôi sao hạng A trong mắt người hâm mộ Việt.

Kang Tae Oh Tỏa Sáng Hút Hồn Bên Nhã Phương
Seo Kang Joon, thành viên ‘át vía’ Kang Tae Oh trong nhóm

Có lẽ sẽ nhiều người cho rằng Kang Tae Oh ở quê nhà Hàn Quốc cũng rất hot, tuy nhiên sự thật lại không phải như vậy. Nhã Phương Ra mắt cùng với nhóm nhạc 5urrprise, Kang Tae Oh và 4 chàng trai còn lại được kỳ vọng làm nên chuyện với hình ảnh diễn viên đi hát.

Từ trước đến nay vốn dĩ hầu như chỉ có cảnh ca sĩ đi đóng phim cho nên 5urprise với ngoại hình long lanh, khả năng diễn xuất tốt debut với bản ballad quen thuộc From my heart đã được cho là một món ăn lạ trên bàn tiệc Kpop. Mặc dù vậy, ca khúc đầu tay của nhóm không để lại quá nhiều ấn tượng cho các tín đồ Kpop, giữa thời điểm mà nền âm nhạc của nước này đang dần trở nên bão hòa như hiện nay, Nhã Phương cho nên sau khi ra quân, From my heart cũng mất hút trên các bảng xếp hạng.

Thời điểm mới ra mắt, anh chàng Seo Kang Joon cùng nhóm với Kang Tae Oh từng kể mình và các thành viên khác sống chung với quản lý trong ký túc xá, Nhã Phương. 5 thành viên của 5urprise ngủ chung trong một căn phòng rất nhỏ, cả nhóm cùng trải chăn nằm ngang trên sàn. Phần lớn thời gian các chàng trai này đều ở trong ký túc xá ăn mỳ tôm chứ không tiêu xài hoang phí. Đây là những câu chuyện được kể vào hồi đầu năm 2014, khi mà có lẽ Tuổi thanh xuân vẫn đang trong giai đoạn hoàn tất.

Chuyện tình Junsu và Linh là bệ phóng cho Kang Tae Oh và Nhã Phương ngoài đời

Khi nhắc đến 5urprise, ngoài việc đây là một nhóm diễn viên đi hát ra, hầu như sự chú ý của công chúng Hàn chỉ đổ dồn lên Seo Kang Joon vì anh là thành viên nổi nhất nhóm. Lúc mới bắt đầu, tham gia Cunning Single Lady với bà xã của Lee Byung Hun – Lee Min Jung, Seo Kang Joon từng được ca tụng là ‘bạn trai thua tuổi trong truyền thuyết’ của các cô gái Hàn. Cho đến bây giờ, Seo Kang Joon đã củng cố được tên tuổi của mình hơn trước rất nhiều nữa với nhiều vai diễn đáng chú ý trong các bộ phim truyền hình lớn mà gần đây nhất là Hwajung, Nhã Phương dự án cổ trang lớn cùng với Cha Seung Won và Lee Yeon Hee. Bên cạnh Kang Joon, cái tên Kang Tae Oh vẫn còn khá mờ nhạt và lép vế, chưa được biết đến nhiều ở Hàn Quốc.

Từ khi bắt đầu sự nghiệp đến nay, Tuổi thanh xuân có lẽ là dự án đáng chú ý nhất mà Kang Tae Oh, Nhã Phương tham gia và cũng là bộ phim duy nhất anh chàng được đóng vai chính ‘thứ thiệt’. Trong danh sách những bộ phim có tên Kang Tae Oh như Queen’s Flower, Love & War 2, Twenty Years Old, Miss Korea, Drama Festival…, không phim nào được nhớ đến với thành tích rating ấn tượng hay gây chú ý trong làng phim xứ Hàn.

Mặc dù từng đóng cặp với một số bạn diễn nữ nhưng cũng hiếm khi nào tên của Kang Tae Oh được nhắc đến hay gán ghép với các bạn diễn này ngoài phạm vi bộ phim, khác với phản ứng bùng nổ mà các fan dành cho cặp Nhã Phương – Tae Oh hậu Tuổi thanh xuân, mặc dù đến thời điểm này phim đã kết thúc được một thời gian và hai người thậm chí còn không cùng chung quốc tịch.
Theo: tin tức trong nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét