Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Giải Trí: Tour du lịch Hà Giang: Các con đường Hạnh Phúc

giải trí: thức giấc Hà Giang là 1 tỉnh giấc thuộc vùng núi phía Bắc Việt Nam bí quyết Hà Nội chừng 300 km.Tour du lịch Hà Giang trong khoảng lâu nơi đây đã trở nên điểm tới hoàn hảo, giai tri viet quyến rũ du khách trong, ngoài nước bởi phong cảnh tự nhiên hữu tình, các tuyến phố lên xuống vòng vo, những con người hiền hậu và các món ăn ngon đặc thù của vùng núi phía bắc này.

>> tam su buon
>> hon nhan gia dinh

Tour du lịch Hà Giang: các cung tuyến đường hạnh phúc
Tour du lịch Hà Giang: Lăn bánh xe trên những con đường Hà Giang khiến nhiều người liên tưởng tới chốn thần tiên
Tour du lịch Hà Giang: Lăn bánh xe trên các trục đường Hà Giang khiến đa dạng người liên tưởng tới chốn thần tiên
Tour du hý Hà Giang: những trục đường ở Hà Giang là những khúc cua tay áo giữa núi đá tai mèo dựng đứng, còn là các đoạn đường thẳng với 2 bên là lúa chín thơm hương, mang lúc lại là các tuyến phố ôm ấp quấn lấy các đồi thông hệt như vùng đất Đà Lạt. tiêu khiển nếu như sở hữu dự kiến tham gia tour đi Hà Giang bạn với thể điểm danh các cung tuyến đường khiến dân du lịch bằng việc thuê xe máy tại Hà Giang, dân phượt Hà Giang xao xuyến như đèo Bắc Sum, khúc chênh vênh lên Phó Bảng… giai tri viet và đặc trưng là tuyến phố Hạnh Phúc, dấu ấn lịch sử của Hà Giang.
tuyến phố Hạnh Phúc được khởi công vun đắp ngày 10/9/1959 mang chiều dài khoảng 200 km. Sau 8 năm thi công, trải qua bao vất vả, khó khăn, tiêu khiển con đường đã được thông xe trong niềm vui của người dân Hà Giang đề cập riêng và cả nước đại quát. Đó chính là sự phấn đấu không dừng nghỉ của hai.500 con người với những công cụ cần lao tay chân như búa, xẻng, xà beng. ko chỉ vậy, để mang được trục đường lịch sử đấy, 14 tuổi teen xung phong đã nằm lại tại nơi này. giai tri viet Cho đến nay, con đường Hạnh Phúc ko chỉ là tuyến giao thông huyết mạch mà còn là điểm tới của những tour du hý Hà Giang hấp dẫn. tiêu khiển đặc biệt, 1 trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam là Mã Pí Lèng cũng nằm trên đường này. Đi phượtHà Giang mang những cung con đường hạnh phúc trên những mẫu xe máy phượt Hà Giang sẽ đem lại cho bạn phổ biến trải nghiệm đầy thú vị.
Theo: tin tức trong nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét