Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Bao Moi Phap Luat: Cô Gái Pikachu Hở Hang Phản Cảm Giữa các con phố phố Hà Nội

Bao Moi Phap Luat: Thậm chí, sở hữu người còn nói đùa rằng nếu như ước gì đây là Pikachu trong game... Pokemon GO (Tựa game cho phép người chơi truy nã bắn Pokemon ngoài đời thực) thì phải chăng biết mấy.

>> hon nhan gia dinh

cách đây không lâu, cộng đồng mạng đã san sớt và bình luận về ảnh chụp 1 cô gái mặc trang phục... Pikachu đang đứng ngoài trục đường tại xã Trường Chinh, Hà Nội.

Trong ảnh chụp, Bao Moi Phap Luat chúng ta sở hữu thể thấy rõ cô gái này đang mặc bộ y phục màu vàng, đi kèm có đôi tai chuột dài quen thuộc của chú Pikachu dễ thương.

Cô Gái Pikachu Hở Hang Phản Cảm Giữa Đường Phố Hà Nội 1
Cô Gái Pikachu Hở Hang Phản Cảm Giữa con đường phường Hà Nội một

Theo chậm tiến độ, phổ biến người bình luận rằng chắc cô gái này đang khiến cho người chiếc tại một sự kiện nào chậm triển khai, chứ chẳng mang người nào lại ăn mặc "mát mẻ" như vậy và đứng ngoài tuyến đường cả, Bao Moi Phap Luat đặc thù là trong thời tiết sở hữu phần se lạnh như ngày nay ngoài Hà Nội.

Cô Gái Pikachu Hở Hang Phản Cảm Giữa Đường Phố Hà Nội 2
Cô Gái Pikachu Hở Hang Phản Cảm Giữa tuyến đường phố Hà Nội 2

Thậm chí, có người còn kể đùa rằng nếu như ước gì đây là Pikachu trong game... Bao Moi Phap Luat Pokemon GO (Tựa game cho phép người chơi tầm nã bắn Pokemon ngoài đời thực) thì rẻ biết mấy. Dẫu vậy, đây chỉ là trí mường tưởng hí hước của game thủ mà thôi.

Theo: Mạng phố Hội
Nguồn: Tin tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét