Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Bao Moi Phap Luat: Gê Tởm Clip Chồng Bắt Vợ Khỏa Thân giễu cợt xã

Bao Moi Phap Luat: Gê Tởm sở hữu đoạn clip người chồng quay lại màn trừng phạt khỏa thân giễu phường của cô vợ xinh đẹp can tội gửi ảnh khỏa thân cho trai lạ đang gây bão khắp những mạng xã hội.

>> Hon nhan gia dinh

Đoạn clip ngắn gây sốc cho thấy màn trừng trị tàn tệ của một người đàn ông khi hạ nhục vợ mình bằng cách bắt cô đi bộ khỏa thân trên phố sau lúc phát hiện cô này gửi ảnh sex cho trai lạ.

Trong đoạn clip ngắn này, Bao Moi Phap Luat người vợ khá xinh đẹp xuất hiện và tỏ ra hơi bình tĩnh khi nhận sự trừng trị. Cô đi boots và chỉ che thân bằng một chiếc khăn tắm màu trắng.

Đoạn Clip bắt đầu bằng cảnh một người phụ nữ xinh đẹp cuốn khăn tắm ra đường.
Đoạn Clip khởi đầu bằng cảnh một người nữ giới xinh đẹp cuốn khăn tắm ra trục đường.

Tiếp theo chậm tiến độ, người chồng liên tục hét lên nguyền rủa cô như một gái điếm vì tội gửi tin nhắn cho trai. khi đoạn clip được tung lên mạng phường hội, rộng rãi người từ ngạc nhiên đến phẫn nộ đến mức tự đặt nghi vấn liệu đây có phải sự thực hay chỉ được dựng lên để gây chú ý.

Sự việc này được cho rằng diễn ra trên phố phường New York. lúc người vợ cố giữ cái khắn tắm che thân, người chồng hét lên bằng tiếng Tây Ba Nha: Bao Moi Phap Luat "Bỏ loại khăn ra, ngừng thi côngĐây là sự trừng trị cô đáng phải chịu vì sự lăng loàn của mình. Cô phải bỏ nó ra bởi sự hổ hang mà cô mang lại cho tôi".

Người vợ bất hạnh bị ép khỏa thân giễu phố vì tội gửi ảnh sex cho 7 người đàn ông khác.
Người vợ xấu số bị ép khỏa thân chế nhạo xã vì tội gửi ảnh sex cho 7 người đàn ông khác.

Người vợ phấn đấu chống cự, cô còn khẳng đinh "Em chưa hề lên giường có anh ta". Anh chồng mỉa mai: "Ồ, ko lên giường ư? các người đề cập tới chuyện ái tình trong sáng sở hữu các bức ảnh khỏa thân Đó ư?".

Người vợ tiếp diễn chuyển di ra xa thì anh chồng lại hét lên: Bao Moi Phap Luat "Bỏ mẫu khăn Đó ra, cô phải trả giá" và liên tiếp dùng các trong khoảng ngữ tục tĩu khác để ép vợ mình phải khỏa thân hoàn toàn.

"Những kẻ ve vãn có cô sẽ biết giá trị đích thực của cô là gì khi cô sống sở hữu tôi mà cùng lúc lăng nhăng với 7 kẻ khác".

Sau các lời nhục mà này, người đàn ông giật cái khăn tắm ra khỏi người vợ và để cô hoàn toàn khỏa thân giữa xã chỉ có một đôi boots. Bao Moi Phap Luat Người vợ sau ngừng thi côngĐây cố gắng giấu mình giữa các loại ô tô đang đỗ trên đường thì chồng cô vẫn quyết ko buông tha bằng những lời lăng nhục. Tiếp chậm triển khai người phụ nữ xấu số phấn đấu che thân bằng 1 tấm chắn của xe máy và đôi tay bé nhỏ của mình. Người vợ bất lực đề nghị chồng trả lại cô chiếc khăn nhưng chỉ nhận lại những lời lăng nhục.

Hình ảnh người phụ nữ bất hạnh cố gắng che thân trên phố khi chẳng còn manh vải nào.
Hình ảnh người phụ nữ bất hạnh cố gắng che thân trên phố khi chẳng còn manh vải nào-2

Hình ảnh người nữ giới xấu số cố gắng che thân trên đường lúc chẳng còn manh vải nào.


Sau lúc đoạn clip được lan truyền trên mạng phường hội, nhiều người cho rằng chưa cứng cáp về địa điểm diễn ra sự việc trên: Bao Moi Phap Luat Nó mang thể được quay ở Harlem chứ chẳng hề New York. Đoạn clip gây sốc này cũng nhận được đông đảo phản hồi từ cư dân mạng.

1 người chia sẻ: "Tôi ko biết những gì cô ấy đã làm và tôi cũng ko quan tâm. không những thế ko người nào đáng phải chịu sự thoá mạ như thế". một người khác lại cho rằng đoạn video này không khác nào phân đoạn điếm nhục ám ảnh nhất trong loạt phim truyền hình Mỹ đang gây sốt "Game of Thrones" khi Hoàng hậu Cersei bị nhục mạ khỏa thân giễu thị trấn.

bên cạnh đó rộng rãi người tỏ ra ko tin rằng đây là một đoạn video thật khi đặt nghi vấn: "Không bị dí súng vào đầu sao cô đấy phải làm cho thế"; Bao Moi Phap Luat "Đây giống như một đoạn video của cặp vợ chồng thích những "trò chơi tình dục""; "Thật là phi lý, cứng cáp chẳng hề bỗng dưng mà trục đường phố vắng tanh như vậy"... phổ biến người thắc mắc.
Theo: Blog tâm tư
Nguồn: Tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét