Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Bao moi phap luat: Vụ phạm nhân mua Tinh Trùng có Thai Thứ Trưởng Bộ Y Tế kể Gì

Bao moi phap luat: Nhắc về trường hợp của tử tù nhân Ngyễn Thị Huệ với thai trong phạm nhân, Thứ trưởng Bộ Y tế cho biết, khả năng sở hữu thể có thai do bơm tinh trùng theo hình thức thô sơ chỉ dưới 1%...

>> hon nhan gia dinh

can hệ tới vụ việc nữ tử tội phạm Nguyễn Thị Huệ (42 tuổi, Lạng Sơn) bị phát hiện có thai chỉ mất khoảng giam giữ ở trại tạm giam Quảng Ninh chờ thi hành án, Bao moi phap luat Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến cho biết, về mặt công nghệ và kỹ thuật thì khả năng mang thể có thai do bơm tinh trùng theo hình thức thô sơ là rất tốt.

Cụ thể, theo báo tuổi xanh, Thứ trưởng Tiến cho biết, sở hữu những thông báo hiện được cơ quan chức năng phân phối về lý do nữ tử tầy nói trên thụ thai, ông Tiến cho rằng trong điều kiện nhiệt độ thông thường thì tinh trùng sở hữu thể sống được 2-3 giờ.

không những thế, Bao moi phap luat về mặt công nghệ và công nghệ thì khả năng với thể sở hữu thai do bơm tinh trùng theo hình thức thô sơ là rất rẻ, chỉ dưới 1%.

Ngay cả trong tương trợ sinh sản tại bệnh viện chuyên khoa, trong điều kiện tinh trùng được bảo quản và bơm vào trứng mang sự tương trợ của những dụng cụ kỹ thuật thì tỉ lệ thành công cũng dưới 50%.
Tử tù Nguyễn Thị Huệ mua tinh trung de mang thai
Tử tù túng Nguyễn Thị Huệ

Về việc xác định ai là tác fake của bào thai trong bụng nữ tử phạm nhân Nguyễn Thị Huệ, theo thông báo trước ngừng thi côngĐây của Công an tỉnh Quảng Ninh, Bao moi phap luat tử tù túng Nguyễn Thị Huệ khai xin tinh trùng của 1 đội ngũ tù hãm nam. khi vụ việc được phát hiện, chỉ mang tội nhân Nguyễn Tuấn Hưng đứng ra nhận việc cho tinh trùng.

giải đáp trên báo người lao động về vụ việc này, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Bằng, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và tương trợ tư pháp (Bộ Công an) cũng từng đề cập tới việc cần phải xác định ADN để làm rõ lời khai nhận của Huệ, Bao moi phap luat Hưng và nghiên cứu xác nhận cách bơm tinh trùng có thai như khai nhận ban sơ của các tù đọng.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến thì cho rằng, việc xác định cha của đứa trẻ trong bụng tù Huệ rất dễ giả dụ xét nghiệm ADN ngay ở giai đoạn bào thai, Bao moi phap luat ngoài ra việc chọc ối để lấy chiếc xét nghiệm ADN có thể dẫn đến nguy cơ sẩy thai, hỏng thai hoặc những nguy cơ khác can dự đến sức khỏe mẹ và bé.

vì vậy, phương pháp này này phải được chỉ định từ thầy thuốc sản khoa sau khám thai. thường ngày chỉ khi nào với nghi ngờ về bệnh di truyền của thai nhi và đánh giá giữa rủi ro của bệnh với rủi ro tiềm tàng của chọc dò ối thì bác sĩ mới đưa ra chỉ định. Bao moi phap luat “Xét về mặt tình người, tôi cho rằng nên đợi sau lúc đứa trẻ thành lập hãy tổ chức xét nghiệm ADN. khi Đó việc xác định huyết thống của bé sẽ rất dễ dàng, có thể lấy mẫu niêm mạc mồm của em bé để đối chứng mang dòng tóc của những người liên quan, người có nghi ngờ” - tuổi trẻ dẫn lời Thứ trưởng Tiến san sớt.

Theo thông báo trước chậm triển khai, tù đọng Nguyễn Thị Huệ khai, trước cửa buồng giam của Huệ ko mang tường chắn và ko có tường bao quanh co, trong những lúc ra ngoài đi vệ sinh Huệ mua thấy 1 khe hở khoảng 1cm giữa hàng rào dây thép gai mang bờ tường khu giam cấm nên nảy ra ý định nhờ tội phạm nam cho tinh trùng vào túi nilông và giấu tại chậm tiến độ.

Buổi sáng nào cán bộ quản giáo cũng mở cùm cho những tội phạm đi vệ sinh lần lượt. Huệ được giam giữ tại phòng rốt cục. Lợi dụng sơ hở khi cán bộ kiểm tra phòng thủ sinh, Huệ đi về phòng và lấy được túi cất tinh trùng để sẵn ở khe hở trước cửa phòng...
Theo: Tin tức trong nước
Nguồn: tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét