Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Hôn Nhân Gia Đình: Phám Phá Những Con Đường Hạnh Phúc Ở Hà Giang

Hon nhan gia dinhNhững con đường ở Hà Giang là những khúc cua tay áo giữa núi đá tai mèo dựng đứng từ lâu nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng, hấp dẫn du khách trong, ngoài nước bởi phong cảnh thiên nhiên hữu tình, những con đường lên xuống quanh co, những con người hồn hậu và những món ăn ngon đặc trưng của vùng núi phía bắc này.
Xem thê: Dam Vinh Hung
             Hoang thuy linh             
Tour du lịch Hà Giang: Những cung đường hạnh phúc
Tour du lịch Hà Giang: Lăn bánh xe trên những con đường Hà Giang khiến nhiều người liên tưởng tới chốn thần tiên
Tour du lịch Hà Giang: Lăn bánh xe trên những con đường Hà Giang khiến nhiều người liên tưởng tới chốn thần tiên
 Tour du lịch Hà GiangHôn nhân và gia đình, Những con đường ở Hà Giang là những khúc cua tay áo giữa núi đá tai mèo dựng đứng, còn là những đoạn đường thẳng với hai bên là lúa chín thơm hương, có khi lại là những con đường ôm quấn lấy những đồi thông hệt như vùng đất Đà Lạt. hon nhan gia dinh Nếu có dự định tham gia tour đi Hà Giang bạn có thể điểm danh những cung đường làm dân du lịch bằng việc thuê xe máy tại Hà Giang, dân phượt Hà Giang xao xuyến như đèo Bắc Sum, khúc cheo leo lên Phó Bảng… và đặc biệt là con đường Hạnh Phúc, dấu ấn lịch sử của Hà Giang.
Con đường Hạnh Phúc được khởi công xây dựng ngày 10/9/1959 có chiều dài khoảng 200 km. Sau 8 năm thi công, trải qua bao vất vả, khó khăn, con đường đã được thông xe trong niềm vui của người dân Hà Giang nói riêng và cả nước nói chung. Đó chính là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của 2.500 con người với những dụng cụ lao động thủ công như búa, xẻng, xà beng. Không chỉ vậy, để có được con đường lịch sử ấy, 14 thanh niên xung phong đã nằm lại tại nơi này. hon nhan gia dinh Cho tới nay, con đường Hạnh Phúc không chỉ là tuyến giao thông huyết mạch mà còn là điểm đến của những tour du lịch Hà Giang hấp dẫn. Đặc biệt, một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam là Mã Pí Lèng cũng nằm trên con đường này. Hà Giang với những cung đường hạnh phúc trên những chiếc xe máy phượt Hà Giang sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm đầy thú vị.
Theo: tin tức trong nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét