Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Tin tức: Bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus với con số 13 triệu

Tin tức: Bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus với con số 13 triệu trong 3 ngày, bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus đã phá vỡ kỷ lục 10 triệu chiếc của iPhone 6 trong năm ngoái.

Đọc an ninh 24h
Đọctin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay
Đọc tin mới nhất
Đọc tin nhanh trong ngay
Như đã biết, tin tức năm ngoái, Apple đã khiến tất cả các đối thủ phải "im lặng" và làm giới công nghệ trầm trồ thán phục khi bán thành công 10 triệu chiếc iPhone 6 và 6 Plus trong tuần bán hàng đầu tiên.

Tin tức Một hãng công nghệ lớn thì luôn muốn duy trì và thành công hơn nữa, do đó, rất nhiều kỳ vọng rằng bộ đôi iPhone thế hệ mới sẽ có doanh số vượt mức kỷ lục và điều này đã trở thành hiện thực. Cụ thể, Apple công bố rằng hãng đã bán được thành công 13 triệu chiếc iPhone 6S và 6S Plus. Đây là con số vô cùng ấn tượng, "vô tiền khoáng hậu" từ trước tới nay.


Tin tức từ CEO của Apple, Tim Cook tự hào tuyên bố: “Doanh số iPhone 6S và iPhone 6S Plus đã trở thành một hiện tượng, vượt qua tất cả những kỷ lục trước đây. Phản hồi của khách hàng rất tuyệt vời. Họ thấy yêu thích công nghệ 3D Touch và tính năng Lives Photo. Chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để chính thức đưa bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus đến với nhiều quốc gia khác trên thế giới vào ngày 9/10 tới đây”.

Tin tức Chú ý rằng con số 13 triệu thiết bị trên chỉ được bán trong vòng 3 ngày. Doanh số của bộ đôi iPhone 6S và 6S chắc chắn sẽ còn khủng khiếp hơn nữa sau khi Apple Store mở bán đợt hàng thứ hai vào ngày 9/10 tới đây, theo như lời nói của hãng công nghệ hàng đầu nước Mỹ.

Tin tức Các thị trường tiếp theo đón nhận siêu phẩm cao cấp nhất của Apple vào ngày 9/10 là Andorra, Áo, Bỉ, Bosnia, Bulgari, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hy Lạp, Greenland, Hungary, Iceland, Ireland, Đảo Man, Ý, Latvia, Liechtenstein, Lít Va, Luxembourg, Maldives, Mexico, Monaco , Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Đài Loan. Sau đó một ngày sẽ tới lượt Bahrain, Jordan, Kuwait, Qatar, Saudi Arabia và các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Theo đúng lịch trình thì tới cuối năm 2015, iPhone 6S và 6S sẽ "phủ sóng" tại hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới.
NGuồn tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét