Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Tin mới nhất: Fan Ruột vào nhà ca sĩ Lý Hải để giở trò lừa đảo với giá trị 100 triệu đồng

Tin mới nhất: Fan Ruột vào nhà ca sĩ Lý Hải để giở trò lừa đảo với giá trị 100 triệu đồng khi đặt mua taji nhà nhiều điện thoại iphone 6 plus và len ra cửa sau.

Đọc an ninh 24h
Đọc tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay
Đọc tin nhanh trong ngay
Ngày 30/9, Tin mới nhất Công an quận 10 (TP HCM) cho biết, đơn vị đã ra quyết định truy tìm Bùi Khánh Gia Bảo (25 tuổi, ngụ phường 1, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tin tức mới nhất

Các điều tra viên cho biết, Tin mới nhất sau khi chiếm đoạt nhiều điện thoại iPhone (trị giá hơn 100 triệu đồng) tại nhà ca sĩ Lý Hải, Bảo đã bỏ trốn biệt tích. Mẹ ruột của Bảo cũng hết sức ngỡ ngàng khi biết con bà lừa người khác. Tin tức mới nhất

Theo gia đình, Tin mới nhất sau khi học xong lớp 12, Bảo vào TP HCM kiếm sống nhưng công việc bấp bênh.


Sáng 31/5, Tin mới nhất Bảo đến nhà ca sĩ Lý Hải chơi. Là chỗ quen biết và cũng là "fan" ruột nên người nhà ca sĩ Lý Hải không ngại ngần và cũng không cảnh giác, để Hải tự do ra vào.

Sau đó, Tin mới nhất Bảo gọi điện đến cửa hàng FPT quận 3, mua 5 điện thoại iPhone 6 Plus và iPhone 6. Tin tức mới nhất Thanh niên này yêu cầu phía bán hàng mang điện thoại đến nhà ca sĩ Lý Hải (đường 3 tháng 2, quận 10).

Khi nhân viên đến nhà giao hàng, Bảo xuống mời họ lên phòng riêng để kiểm tra và nhận điện thoại. Nhận xong, Tin mới nhất Bảo vờ nói nhân viên FPT ngồi uống nước để mang điện thoại cho ca sĩ Lý Hải xem rồi giao tiền.

Sau đó, Tin tức mới nhất Bảo tìm cách mang theo các điện thoại, bỏ trốn bằng cửa sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét