Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

An ninh 24h: Phát hiện nạn nhân chết với nhiều nhát dao trên cơ thể

Theo tin an ninh 24h Phát hiện nạn nhân chết với nhiều nhát dao trên cơ thể. Sau hơn 3 giờ, công an đã bắt nghi phạm Nguyễn Hữu Khính, chồng bà D.

Đọc tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay
Đọc tin tuc moi nhat
Chiều 7/9, an ninh 24h thông tin từ Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Hữu Khính (49 tuổi, ngụ xã Sơn Thành, huyện Yên Thành) để điều tra về hành vi “giết người”.
Công an huyện Yên Thành cũng hoàn tất hồ sơ, bàn giao bị can Khính cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An để điều tra theo thẩm quyền.


Ông Khính được xác định là nghi phạm chém chết vợ mình là bà Trần Thị D. (45 tuổi).Trước đó, khoảng 17h ngày 2/9, an ninh 24h người thân bà D. vào nhà tắm thì phát hiện bà D. nằm bất động trên vũng máu.
Nhận được tin báo, Công an xã Sơn Thành, Công an huyện Yên Thành và PC45 Công an tỉnh Nghệ An đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường.
Kết quả khám nghiệm tử thi, bà D. bị 4 vết chém sâu ở đầu, tay và cánh tay, mất máu nhiều dẫn đến tử vong.
Đến khoảng 21h cùng ngày, an ninh 24h công an bắt được ông Khính đang lẩn trốn trên khu vực núi thuộc xã Sơn Thành.
Được biết, bà D. và ông Khính có 4 con. Người thân bà D. cho biết gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn chuyện gia đình.
Nguồn tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét