Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Thực hư chuyện vợ chồng Phi Thanh Vân ủng hộ từ thiện

Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Để giải quyết vụ viêc xôn xao dư luận về Thực hư chuyện vợ chồng Phi Thanh Vân ủng hộ từ thiện, Chị Hoài Chu – người tổ chức chuyến thiện nguyện Bắc Kạn có sự tham gia của vợ chồng Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng về thực hư chuyện “quỵt” tiền từ thiện.

Đọc an ninh 24h
Đọc Tin mới nhất
Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Chuyện Phi Thanh Vân bị đàn em Trang Venus tố khuất tất về món tiền từ thiện dùng để xây trường cho các em ở vùng cao tỉnh Bắc vẫn đang là chủ đề nóng của báo chí.
Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Trang Venus cho rằng, trong chuyến từ thiện này Phi Thanh Vân chỉ là người tham dự với tư cách là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng cùng trao quà cho các em nhỏ nhưng lại làm quá lố: “Bản thân chị Vân chỉ tham gia và không mất một đồng nhưng lại ngang nhiên "nổ" là do chị ấy bỏ tiền ra làm và chụp hình đăng khắp các báo. Chính vì vậy, nhiều đại lý và các nhà hảo tâm đóng góp cho chuyến từ thiện này vô cùng bức xúc và muốn lên tiếng”.


Thông tin về chuyến thiện nguyện Bắc Kạn trong đó Phi Thanh Vân xuất hiện với tư cách khách mời. Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay Khi trao quà cho các em trường tiểu học Nạm Xe, nhận thấy cơ sở vật chất của trường quá tồi tàn nên đoàn đã quyết định quyên góp xây trường mới. Phi Thanh Vân đã đứng ra hứa đưa 50 triệu thắng giải khi tham gia gameshow Bí mật đêm chủ nhật cho quỹ xây trường. Tuy nhiên, theo Trang Venus, sau khi trở về từ chuyến đi này, đàn chị lấy lý do bầu bí nên gác toàn bộ các kế hoạch ngoài Bắc, cô cũng không hề đề cập đến số tiền đã nói trên. Chính vì sự việc này, Trang Venus cho rằng Phi Thanh Vân thực chất chỉ “làm màu” mà thôi.

Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Phi Thanh Vân chia sẻ ý muốn ủng hộ 50 triệu và lời nhắn nhủ “vướng bầu bí” nên gác mọi chuyện.Về phía Phi Thanh Vân, vợ chồng cô tỏ ra khá bức xúc trước lời tố của đàn em. Cô khẳng định món tiền 50 triệu chưa tới tay Ủy ban nhân dân địa phương được ủng hộ xây trường bởi món tiền này vẫn thuộc sự quản lý của đơn vị tổ chức gameshow Hãng phim Đông Tây. Một vị đại diện của đơn vị này cũng đã xác nhận thông tin và cho biết: Sở dĩ tiền chưa chuyển đi là vì Phi Thanh Vân chỉ mới nói sơ qua về nơi sẽ từ thiện chứ chưa có địa điểm cụ thể. Công ty đã có liên lạc và cô hứa sẽ chuyển chính xác địa điểm trong thời gian sớm nhất.

Những luồng thông tin càng trở nên nhiễu loạn hơn khi vợ chồng Phi Thanh Vân liên tiếp trả lời truyền thông khẳng định sự trong sạch của mình đồng thời tố ngược đàn em mượn danh để đánh bóng tên tuổi. Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay
Câu chuyện ồn ào này khiến nhiều thành viên tham gia chuyến từ thiện phải lên tiếng. Theo đó, một thành viên cho biết thực tế trong chuyến từ thiện Bắc Kạn vợ chồng Phi Thanh Vân có tham gia và ủng hộ hiện vật gồm 200 tuýp sữa tắm tương ứng với số tiền cụ thể là 4.500.000 đồng (bốn triệu năm trăm ngàn Việt Nam đồng).

Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Thành viên tham gia chuyến thiện nguyện cung cấp thông tin về số tiền cụ thể vợ chồng Phi Thanh Vân ủng hộ.
Phóng viên của chúng tôi đã liên hệ qua điện thoại với chị Hoài Chu, người đứng ra tổ chức và kêu gọi các mạnh thường quân thực hiện chuyến từ thiện Bắc Kạn cuối tháng 4 vừa qua để xác minh sự việc. Chị từ chối bình luận về vấn đề này. Chị Hoài xác nhận mình là người đứng ra tổ chức và kêu gọi các mạnh thường quân nên nắm rõ nhất từ tiền từ thiện chuyến đi Bắc Kạn đến tiền ủng hộ xây trường như thế nào, và mọi việc đều được công khai minh bạch trên trang cá nhân bằng các con số cụ thể với cả nhóm.

Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Chị Hoài Chu, nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Phi Thanh Vân miền Bắc, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Anna Chu.
Về phía Phi Thanh Vân, nhân dịp vợ chồng cô ra Bắc khai trương đại lý mới, chị cùng các chi nhánh miền Bắc có mời vợ chồng Phi Thanh Vân tham gia với tư cách khách mời. Chị xác nhận việc vợ chồng Phi Thanh Vân ủng hộ đoàn bằng hiện vật như một thành viên chuyến từ thiện đã chia sẻ như trên. Về lời hứa dùng 50 triệu ủng hộ xây trường học, sau chuyến đi không lâu Phi Thanh Vân có báo lại do bầu bí nên dừng các hoạt động ngoài Bắc, hiện tại nhóm từ thiện hiện tại cũng chưa nhận được số tiền này.

Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Chị Hoài khẳng định bản thân im lặng bởi sự việc ồn ào không đáng có này làm ảnh hưởng rất nhiều đến những người thực sự có tâm, những mạnh thường quân đã đóng góp công sức, tiền của cho chương trình. Sự việc được khơi ra sẽ ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của rất nhiều người.
Về phía Vân và Trang, cả hai bạn nên dừng lại ở đây và không mổ xẻ thêm nữa, bởi việc này khiến cho ý nghĩa tốt đẹp của chuyến thiện nguyện mất đi. Từ thiện là tại tâm, không ai có quyền mang chuyện này ra đánh bóng tên tuổi mình để người khác nhìn vào đánh giá, đồng thời cũng làm tổn thương những người liên quan. Mọi người có nghĩ rằng, các mạnh thường quân khi phát tâm và những người được nhận quà ban đầu rất hoan hỉ nhưng sau khi nghe chuyện này, họ liệu có còn vui nữa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét