Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Tăng Thanh Hà May Mắn Cộng Nỗ Lực

Tăng Thanh Hà bằng nỗ lực bản thân, cộng thêm sự may mắn Tăng Thanh Hà bây giờ khiến nhiều người đáng nể.

Đọc chuyện của Sao

Tuổi Thơ Nghèo khó Của Sao Tăng Thanh Hà


TUỔI THƠ NGHÈO KHÓ CỦA SAO TĂNG THANH HÀ 1

Tăng Thanh Hà là một ngôi sao về lĩnh vực phim ảnh, người mẫu… Cô sinh sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại Gò Công, Tiền Giang. Tuổi thơ sóng gió bắt đầu khi cô lên 10 tuổi, gia đình gặp khó khăn về kinh tế, ngay cả ngôi nhà cũng phải bán đi để trả nợ. Tăng Thanh Hà chỉ mong sao có được cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ. Nhưng thay vì cuộc sống ấm no, cô phải sống cuộc sống nay đây mai đó. Sau giờ lên lớp cô thường phụ giúp ba mẹ bán nước mía.

Tâm Sự Cuộc Sống Thiếu Thốn Của Tăng Thanh Hà

Cô tâm sự: “Năm đó tôi học lớp sáu, quá nhỏ để hiểu hết những thăng trầm của cuộc sống. Tôi chỉ biết làm những gì mình có thể để phụ mẹ qua những ngày khốn khó. Mẹ khóc và tôi cũng khóc do quá nhọc nhằn chuyện cơm áo. Gia đình tôi đã dọn nhà 10 lần từ ngày bố làm ăn thất bại”. Tăng Thanh Hà

TUỔI THƠ NGHÈO KHÓ CỦA SAO TĂNG THANH HÀ 2

Vai Diễn Đổi Đời Thành Sao Của Tăng Thanh Hà

Vai diễn đổi đời thành ngôi Sao của Tăng Thanh Hà vào năm 16 tuổi trong phim “Dốc tình” với vai một cô gái vào đời sớm với nghề kinh doanh hoa.
Vai diễn Nàng Trúc trong “Bỗng dưng muốn khóc” Đã để lại dấu ấn riêng trong lòng mỗi người hâm mộ về cô.

Cuộc Sống Nhung Lụa Của Một Ngôi Sao

Tăng Thanh Hà luôn là ngôi Sao đình đám trong làng giải trí showbiz.
Năm 2012 Ngôi Sao Tăng Thanh Hà tổ chức đám cưới với Louis Nguyễn - Một việt kiều, doanh nhận thành đạt. Và hiện tại cô đang có cuộc sống viên mãn.
Đọc báo tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét