Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Hồ Quỳnh Hương Xuống Sắc Vì Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

Hồ Quỳnh Hương là một trong những ngôi sao nhạc pop đình đám cùng thời với Mỹ Tâm và Hiền Thục. Nhưng nữ ca sĩ ban đầu lại ít được nhiều người biết đến do có phần kém sắc hơn các đồng nghiệp, sao ca nhạc Hồ Quỳnh Hương sở hữu gương mặt không được ưa nhìn, đặc biệt là chiếc mũi tẹt bị đánh giá là ‘kém duyên’.

Đọc Lê Thúy
Năm 2008 Hồ Quỳnh Hương đã quyết định thực hiện ca chỉnh sửa đầu tiên của mình. Không thể phủ nhận, chiếc mũi thon gọn đã khiến cho sao Hồ Quỳnh Hương xinh đẹp hơn rất nhiều. Và tiếp tục những năm sau đó, gương mặt của người đẹp đất mỏ tiếp tục có sự thay đổi. Cằm của cô thon gọn hơn và ngày càng có thiên hướng theo phom dáng ‘chữ V’ phổ biến trong showbiz.
Mặc dù không thể phủ nhận Hồ Quỳnh Hương ngày càng xinh đẹp hơn, thậm chí cô còn được hiệp hội bảo vệ động vật (PETA) châu Á bình chọn là người đẹp ăn chay quyến rũ nhất khu vực nhưng có một điều dễ nhận thấy đó là khuôn mặt nữ ca sĩ ngày càng cứng đơ giống tượng sáp khiến cô khó có thể biểu hiện các tâm trạng ‘hỉ, nộ, ái, ố’ giống người thường.


Hồ Quỳnh Hương với gương mặt thời đầu

Khuôn mặt tượng sáp vô hồn của Hồ Quỳnh Hương sau thẩm mỹ


Khuôn mặt cứng đơ của Hồ Quỳnh Hương

Những năm gần đây, gương mặt của giọng ca đất mỏ có dấu hiệu méo mó, biến dạng rõ rệt.


Hồ Quỳnh Hương với khuôn mặt méo mó trong XFactor 

Nhiều người nhận xét khuôn mặt hiện tại của nữ giám khảo X Factor trông vô hồn chẳng khác gì tượng sáp. Biệt danh "thảm họa dao kéo" cũng được một số người đặt cho Hồ Quỳnh Hương.
Đọc Tin Tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét