Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Sao Quách Ngọc Ngoan Chúc Lê Phương Hạnh Phúc

Sao Quách Ngọc Ngoan sẵn lòng gửi lời chúc phúc tới Lê Phương khi nghe tin vợ cũ có người yêu mới.

Đọc Hồ Quỳnh Hương
Ngày 10/5, sao Quách Ngọc Ngoan và sao nữ Lê Phương chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm khiến khán giả không khỏi bàng hoàng và tiếc nuối.
Không chia sẻ nhiều về lý do chia tay, cả 2 sao Ngọc Ngoan và Lê Phương đều hi vọng rằng sau khi ly hôn, mỗi người sẽ có cuộc sống riêng hạnh phúc và bình an, không còn ảnh hưởng tới người kia.
Mới đây, sau khi nghe tin vợ cũ sao Lê Phương chính thức có người yêu mới, hứa hẹn sẽ cùng người mới đi tới cuối con đường hạnh phúc. Sao nam Quách Ngọc Ngoan sẵn lòng gửi lời chúc tới Lê Phương trên trang cá nhân: "Chúc em hạnh phúc...".

Sao Quách Ngọc Ngoan Chúc Vợ Cũ Lê Phương Hạnh Phúc

Dòng chia sẻ của Sao Quách Ngọc Ngoan đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ.
Nhiều người tỏ ra khó hiểu tại sao quách Ngọc Ngoan lại chia tay với sao Lê Phương trong khi cả hai đang có một tổ ấm hạnh phúc nhiều người mơ ước. Người khác lại cho rằng quyết định chia tay của sao Lê Phương là sáng suốt, sau khi ly hôn cô trông đẹp hơn và hạnh phúc hơn trông thấy.
Cũng không ít người hâm mộ còn gửi lời chúc phúc cho sao diễn viên Lê Phương ngay trên trang cá nhân của chồng cũ sao Ngọc Ngoan: ""Chúc chị hạnh phúc, mong người đến sau yêu chị thật nhiều", "Mong cho sao Lê Phương - sao Qúy Bình thành một đôi hạnh phúc. vì hai bạn đều có khuôn mặt phúc hậu".
Đọc Tin Tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét