Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Sao Việt Lý Nhã Kỳ Với Váy Ren Rộng Cùng Thân Hình Mũm Mĩm

Sao việt Lý Nhã Kỳ xuất hiện với váy ren và thân hình trọn trịa mũm mĩn khiến dư luận xôn xao về nghi án cô mang bầu.


Mới đây, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Sau bao nhiêu ngày khổ cực giảm cân để tránh những vụ scandal từ trên trời rơi xuống như dạng scandal kiểu "Nghi án Sao việt Lý Nhã Kỳ mang bầu" nên hôm nay vui mừng vì chính thức trở về cân nặng như xưa, và phần thưởng đáng giá nhất là được ăn bánh bông lan nhân dứa".
Nghi án Lý Nhã Kỳ Mang Bầu

Kèm theo dòng chia sẻ này Lý Nhã Kỳ khoe dáng vô cùng thon gọn, mảnh mai như một minh chứng hùng hồn phản pháo lại những tin đồn thất thiệt trước đó.

Lý Nhã Kỳ tức tốc giảm cân để tránh những scandal trên trời rơi xuống
Lý Nhã Kỳ xuất hiện với thân hình mũm mĩm bị hiểu nhầm là mang bầu

Cựu đại sứ du lịch khoe vóc dáng "mình hạc xương mai" khiến nhiều người mơ ước
Trước đó, trong một sự kiện, người đẹp họ Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ xuất hiện với thân hình mũm mĩm "đáng ngờ" cùng trang phục đầm suông rộng rãi để che đi vòng 2. Ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ dính vào nghi án mang bầu, nhiều tin đồn thất thiệt xung quanh câu chuyện hình thể bất thường làm rùm beng dư luận.

Lý Nhã Kỳ dính phải tin đồn mang bầu khi xuất hiện với thân hình mũm mĩm "đáng ngờ" cùng trang phục đầm suông rộng rãi để che đi vòng 2 trong một sự kiện gần đây

Mặc dù, người đẹp đã lên tiếng trần tình về việc này: Diện đầm suông là thói quen và phong cách của cô, sau dịp Tết cô tăng cân chứ không có chuyện cô mang bầu. Nhưng có vẻ như lời giải thích này vẫn chưa có hiệu quả. Lý Nhã Kỳ bắt đầu lao vào công cuộc giảm cân cấp tốc. Sau bao ngày khổ cực giảm cân, sao việt Lý Nhã Kỳ đã chính thức trở về cân nặng như xưa, cô vui sướng khoe vóc dáng thon gọn, mảnh mai trên trang cá nhân như một minh chứng hùng hồn cho việc cô nàng không hề có em bé.
Đọc Tin Tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét