Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Sao Lý Nhã Kỳ Mộc Mạc Bên Chú Chó Cưng

Sao Lý Nhã Kỳ mộc mạc bên chú cho cưng được công chúng hết lời khen ngợi  khi những hình ảnh đời thường giản dị được chia sẻ trên facebook của cô.

Đọc Gia Đình Tăng Thanh Hà Gây Chú Ý
Mới đây trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đại gia Lý Nhã Kỳ không khỏi khiến công chúng ngạc nhiên trước những hình ảnh gần gũi đời thường của mình. Trong ảnh, cô để mặt mộc, diện trang phục đời thường giản dị tự tay tắm cho hai chú cún cưng. Loạt ảnh đã ngay lập tức nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.
Lý Nhã Kỳ mộc mạc bên thú cưng của mình

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Nhà có 4 em : 2 lớn, 2 nhỏ. Nhưng 2 em nhỏ thì rất sung sướng vì mỗi tuần đựơc đưa đi spa tắm, nhưng vẫn không hoành tráng bằng 2 em lớn vì 2 em lớn được đích thân chuyên gia " áo xanh " xinh đẹp tắm."
Lý Nhã Kỳ với hình ảnh đời thường vô cùng đáng yêu

Lý Nhã Kỳ không giấu được niềm vui rất đời thường của mình khi tự tay chăm sóc cho cún cưng.
Khác xa với một nữ hoàng về vật chất Lý Nhã Kỳ lại mộc mạc như gái quê

Lý Nhã Kỳ là người đẹp nổi tiếng showbiz có khối tài sản "khủng", ngoài đồ hiệu chất như núi tại gia cô còn sở hữu khá nhiều vật nuôi đáng yêu.
Lý Nhã Kỳ mộc mạc bên cún cưng của mình

Lý Nhã Kỳ thường xuyên khoe thú cưng trước công chúng, đặc biệt hay dắt chúng theo mỗi khi di dự sự kiện.
Lý Nhã Kỳ đời thường hết sức bình dị trong mắt fan hâm mộ

Công chúng tỏ ra rất thích thú trước hình ảnh giản dị, xinh đẹp của cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ khi chăm sóc các chú cún.

Là người đẹp nổi tiếng showbiz khi có nhiều vật nuôi đáng yêu, trước đó câu chuyện về chú ngựa cưng tí hon được cô nuôi đã 4 năm cũng thu hút sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ.
Chỉ ngay sau đăng tải ít giờ, loạt ảnh Lý Nhã Kỳ trực tiếp tắm cho đàn cún cưng đã thu hút được hàng vạn lượt "like" và rất nhiều chia sẻ của cư dân mạng. Hầu hết đều tỏ ra rất thích thú trước đàn cún đáng yêu và sự giản dị, xinh đẹp của Lý Nhã Kỳ.
Đọc Chuyện Thế Giới Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét