Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Fanatics coupon code: Triển Khai Đưa Đồng Hồ Nước Ra Ngoài

Fanatics coupon code: Triển khai đưa đồng hồ nước ra ngoài trên diện rộng nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho nhân viên trong công tác ghi số đồng hồ được tránh phiền hà đến người dân mỗi khi ghi đọc đồng hồ.

Đọc L.L. Bean coupon
Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch Hai Bà Trưng từ năm 2014 đến nay liên tục triển khai công tác thi công di chuyển đồng hồ đo nước từ trong ra ngoài nhà để phục vụ công tác ghi đọc đồng hồ nước được thuận tiện. Tuy nhiên, nhiều người dân tại địa bàn quận thắc mắc về chi phí di dời đồng hồ đo lưu lượng nước. Đặc biệt có những hộ được di dời trước, Fanatics coupon code có hộ vẫn chưa được di dời, dẫn đến tình trạng không đồng bộ, gây bất tiện cho nhiều hộ gia đình.


Công tác di dời đồng hồ nước từ nhà dân ra ngoài đường để tiện theo dõi
Theo ông Nguyễn Trọng Hùng (Đội trưởng đội quản lý nước Hai Bà Trưng 2 thuộc Xí nghiệp KDNS Hai Bà Trưng), từ tháng 10/2013, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định về việc tăng giá nước mới trên địa bàn thành phố theo lộ trình từ 2013 đến 2015. Việc tăng giá theo lộ trình nhằm đảm bảo đủ chi phí cho công tác quản lý, Fanatics coupon code kể cả kinh phí lắp đặt đồng hồ nước cho các hộ dân đồng thời hợp tác với donghonuocsach.com để nhập đồng hồ nước, hộp đồng hồ nước thay thế hàng loại với những đồng hồ đo nước sạch không đạt tiêu chuẩn. Việc di chuyển đồng hồ đo nước ra ngoài nhà nhằm tạo sự thuận tiện cho công tác ghi đọc đồng hồ đo lưu lượng nước được thường xuyên và phục vụ tốt công tác quản lý cũng như tránh phiền hà đến người dân mỗi khi ghi đọc đồng hồ.

Khi được hỏi về việc người dân có phải chịu chi phí gì cho việc chuyển đồng hồ nước ra ngoài, ông Hùng trả lời: “Mọi chi phí lắp đặt do Công ty Nước sạch Hà Nội chi trả”. Trước đây, đồng hồ đo nước được quy định nằm giữa ranh giới đất công và đất tư nên vị trí lắp đặt do người dân quyết định, bởi vậy mới có tình trạng đồng hồ đo lưu lượng nước đặt ngoài nhà và trong nhà. Với những hộ dân đang có đồng hồ ở trong nhà, khi có nhu cầu chuyển ra ngoài thì những hộ dân này sẽ phải trả toàn bộ kinh phí theo dự toán do XÍ nghiệp KDNS Hai Bà Trưng lập ra.

Ông Hùng cũng cho biết Xí nghiệp quản lý chịu trách nhiệm về chi phí toàn bộ từ cụm đồng hồ nước trở ra phía ngoài nguồn. Ngoài ra, khi tháo đồng hồ ở trong nhà để lắp ra ngoài, kinh phí đấu nối ống cũng do Xí nghiệp chi trả. Có một số trường hợp công nhân của Xí nghiệp phát hiện đường ống sau đồng hồ có vấn đề về kỹ thuật sẽ tư vấn cho người dân về cách sửa chữa, lúc này, kinh phí sẽ do người dân chi trả.

Trả lời cho việc tại sao trong cùng một khu dân cư, có hộ đã đưa đồng hồ nước ra ngoài, có hộ chưa, ông Hùng cho biết: “Tình trạng đó xảy ra là bởi có thể trong cùng một khu dân cư có một lúc 3 trường hợp khác nhau: Đồng hồ hỏng, mờ hoặc sai số; thay thế đồng hồ định kỳ; di chuyển đồng hồ đo lưu lượng nước từ trong ra ngoài. Với đồng hồ hỏng, mờ, sai số sẽ được ưu tiên làm trước, tiếp đó là thay đồng hồ định kỳ và cuối cùng là dịch chuyển đồng hồ. Do vậy, tuy cùng một khu vực nhưng có hộ được lắp trước, có hộ được lắp sau”.

Nhiều hộp bảo vệ đồng hồ nước cũng được di dời ra ngoài và đặt ở vị trí thích hợp để đảm bảo công tác đọc đồng hồ đo nước.


Hộp bảo đồng hồ nước cũng được nhanh chóng thay đổi vị trí thích hợp
Hộp bảo vệ đồng hồ nước được nhập từ donghonuocsach.vn về phục vụ công tác di dời đồng hồ nước từ trong nhà dân ra ngoài thì dân phải chịu phi phí hộp đồng hồ nước

Ông Hùng cũng thẳng thắn chia sẻ về những khó khăn khi triển khai di chuyển vị trí đồng hồ nước: “Khi Xí nghiệp thực hiện di chuyển đồng hồ nước sẽ báo trước với người dân thông qua nhân viên đến thu tiền và ghi số. Fanatics coupon code Sau khi có kế hoạch cụ thể sẽ có công văn gửi các UBND phường để thông báo đến các tổ dân phố. Tuy nhiên, việc thi công không hoàn thành được đúng hẹn với các hộ dân vì gặp nhiều vướng mắc khách quan như: Đào chưa tìm thấy nguồn, vị trí đồng hồ đo nước trong nhà dân khó tháo, sát tường bên ngoài nhà dân là cống… Do vậy, Xí nghiệp phải mất một ít thời gian để tìm phương án tối ưu nhất”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét