Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Fanatics coupon code: Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn Khởi Kiện Đơn Vị Bán Đồng Hồ Nước Điện Từ

Fanatics coupon codeTổng công ty Cấp nước Sài Gòn Khởi Kiện Đơn Vị Bán 101 chếc đồng hồ nước ngày 2/12.
Theo thông tin từ báo tuổi trẻ cho biết, Fanatics coupon code văn phòng luật sư J&J nhận bảo vệ quyền lợi cho Sawaco, ngày 2/12, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã quyết định khởi kiện Công ty cổ phần Nước và môi trường (Waco) ra Tòa Án Nhân Dân TP HCM. Sawaco buộc Waco bảo hành đồng hồ đo nước điện từ Aquaprobe đã bán.

Sanwaco Khởi Kiện Đơn Vị Bán Đồng Hồ Nước Điện Từ
Sawaco buộc Waco bảo hành đồng hồ nước điện từ Aquaprobe đã bán (ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu của đơn kiện, Fanatics coupon code công ty cấp nước sài gòn – Sawaco mua của công ty cổ phần nước và môi trường – Waco với số lượng 101 đồng hồ nước điện từ Aquaprobe trị giá hơn 7,5 tỷ đồng. Sau khoảng 2 tháng lắp đặt, những thiết bị này (101đồng hồ đo lưu lượng nước điện từ) không sử dụng được. Sawaco khiếu nại nhưng Waco vẫn kéo dài thời gian thương lượng, không bảo hành.

Fanatics coupon code Được biết đồng hồ nước điện từ thuộc vật tư ngành nước là thiết bị theo dõi đo lường lưu lượng nước bằng các thiết bị như điện thoại, radio,…

donghonuocsach.com  – Cty CP Làng Rùa là một đơn vị cung cấp đồng hồ nước số 1 Việt Nam về chất lượng cũng như giá đồng hồ đo nước. Fanatics coupon code Hơn nữa Cty Làng Rùa còn là nhà sản xuất hộp bảo vệ đồng hồ nước khuyên cáo các đơn vị mua đồng hồ nước cơ, hay đồng hồ đo lưu lượng nước điện từ cần mua ở đơn vị uy tín, có CO, CQ, giấy tờ bảo hành liên quan để không mất tiền oan khi mua phải đồng hồ kém chất lượng.
Nguồn: tuổi trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét