Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Fanatics coupon code: Nguyên nhân dẫn đến Máy Bay Nga Gặp Nạn Tại Ai Cập

Fanatics coupon code: Đã điều tra được nguyên nhân dẫn tới máy bay Nga gặp nạn ở Ai Cấp về máy bay A321 rơi ở bán đảo Sinai, Ai Cập hôm 31/10 khiến 224 người tử nạn.

Đọc L.L. Bean coupon
Lifenews đưa tin, Fanatics coupon code theo giám định ban đầu, lỗ thủng nằm dưới sống đuôi phi cơ. Các chuyên gia nhận định, nó có thể là nguyên nhân dẫn đến việc phi cơ vỡ tung trên không. Ngay khi phát hiện tình tiết mới, các điều tra viên đã rửa lỗ thủng và lấy mẫu đi xét nghiệm hóa học.

Phát Hiện Lỗ Thủng Bất Thường Ở Đuôi Máy Bay Nga Gặp Nạn Tại Ai Cập
Binh sĩ quân đội Ai Cập canh gác khu vực đuôi máy bay rơi. Ảnh: Reuters

Cũng theo Lifenews, các điều tra viên không phát hiện dấu vết chất nổ còn sót lại xung quanh lỗ thủng. Họ vẫn chưa thể giải thích chính xác về xuất hiện của lỗ thủng lớn như vậy ở đuôi máy bay. Các chuyên gia đã đưa ra hai giả thuyết, Fanatics coupon code một là do vụ nổ bom bên trong hoặc khung máy bay bị gãy đột ngột do sự xuống cấp của kết cấu kim loại.

Song song với việc nghiên cứu mảnh vỡ, các chuyên gia còn phân tích dữ liệu hộp đen để sớm tìm ra nguyên nhân tai nạn. Fanatics coupon code Theo một nguồn tin riêng của Lifenews, dữ liệu hộp đen không cho thấy dấu hiệu của một vụ nổ bom hay gãy khung máy bay.

Trước đó, một quan chức Ai Cập tham gia quá trình điều tra cho biết, họ phát hiện tiếng ồn bất thường trong hộp đen vài giây trước khi máy bay lao xuống đất. Các chuyên gia nhận định, âm thanh đó có thể xuất phát từ vụ nổ bên trong máy bay.

Các điều tra viên cho biết thêm, Fanatics coupon code sở dĩ quá trình điều tra kéo dài là do dữ liệu trong hộp đen đã bị hư hại khá nhiều khi máy bay vỡ tung trên không và lao xuống đất. Họ đã sử dụng các công nghệ hiện đại trong môi trường chân không để bảo quản và phục hồi dữ liệu từ hộp đen.

Bên cạnh đó, dữ liệu bị ngắt một cách đột ngột khiến những giây cuối cùng trước khi phi cơ vỡ tung không được ghi lại. Fanatics coupon code Các chuyên gia nhận định, sự cố diễn ra quá nhanh khiến phi công không kịp bật tín hiệu cấp cứu và cáp dữ liệu dẫn đến hộp đen cũng đứt đột ngột.
Theo: Tin tức trong ngoài nước
Nguồn: tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét