Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Mua Siêu Phẩm iPhone 7 chính hãng Apple xuất xứ Mỹ ở Đâu

Phiên bản iPhone 7 mới ko có nhiều thay đổi về mặt ngoài mặt so mang người anh em iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Máy vẫn với trong mình ngoại hình nguyên khối sở hữu những góc cạnh được bo cong mềm mại mang đến cảm giác cầm nắm hơi tha hồ. Dải nhựa bắt sóng chạy ngang mặt lưng tương đối “vô duyên” trên thế hệ cũ đã bị chiếc bỏ và thay vào ấy là phần bắt sóng được chạy dọc thân máy thẩm mỹ hơn.

Jack cắm tai nghe trên bộ đôi mới cũng đã bị Apple cái bỏ và thay vào đó là người mua sẽ chỉ sử dụng cổng lightning cho cả việc sạc máy cũng như nghe nhạc. Tuy nhiên thì điểm dị biệt dễ nhận ra nhất trên iPhone 7 chính là cụm camera mới được kiểu dáng to hơn và lồi hơn so mang iPhone 6s. ≫> mua iphone giá rẻ ở đâu

với bộ đôi iPhone mới thì Apple đã bổ sung thêm màu mới cho các trang bị của mình là màu Jet Back hay còn gọi là đen bóng. Ở phiên bản màu mới này thì dải nhựa bắt sóng đã được làm cho phần đông trùng màu mang màu máy giúp trang bị liền mạch và cuốn hút hơn.

không những thế thì iphone 7 cũng mang các màu khác như màu bạc, đen mờ, vàng và hồng.

Camera chính của máy vẫn giữ nguyên độ phân giải 12 MP so với thế hệ trước nhưng giờ đây khẩu độ đã được nâng lên F/1.8 giúp iPhone 7 tiếp thụ được phổ biến ánh sáng hơn và cho bạn những bức ảnh chụp đêm ấn tượng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét