Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Đánh giá iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus có RAM 3GB đi kèm với hai mức dung lượng bộ nhớ là iPhone 8 Plus 64GB và iPhone 8 Plus 256GB. Với chip A11 Bionic – 6 nhân, iPhone 8 Plus có khả năng xử lý với tốc độ nhanh hơn đến 70% so với các đời máy trước. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu?

I. Đặc điểm thu hút của iPhone 8 Plus

Apple đã làm cả thế giới phải choáng ngợp trước sự ra mắt cùng lúc 3 siêu phẩm: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Vậy sau đây chúng ta cộng Phân tích thông báo về iPhone 8 Plus nhé! >> mua iphone chính hãng ở đâu?

1. Kiểu dáng sang chảnh

Màn hình 5.5 inch với độ phân giải full HD Retina HD True Tone. Viền màn hính khá dày và có nút Home cảm ứng như vậy như đời trước iPhone 7 Plus.

Mặt lưng kính bo cong kết hợp cộng sườn kim khí thời thượng và sang trọng. Chính vì vậy mà iPhone 8 Plus có được tính năng sạc không dây Qi 1 tính năng vô cùng quan trọng đối có iPhone.

hai. Cấu hình

Về cấu hình, iPhone 8 Plus có RAM 3GB đi kèm mang hai mức dung lượng bộ nhớ là iPhone 8 Plus 64GB và iPhone 8 Plus 256GB. Mang chip A11 Bionic – 6 nhân, iPhone 8 Plus có khả năng xử lý sở hữu tốc độ tốc độ hơn tới 70% so sở hữu những đời máy trước.

3. Bộ camera kép “cực đỉnh”

iPhone 8 Plus có cụm camera kép nằm ngang, với một tí cải biến nhẹ. Trong ấy, cảm biến của camera kép vẫn duy trì là 12 MP, với khẩu độ tuần tự F/1.8 và tele là F/2.8, hãng chỉ đề cập “lướt” về vấn đề sử dung những dòng cảm biến cũng như những thuật toán ổn định hình ảnh mới tạo điều kiện cho người tiêu dùng tiện dụng chụp ảnh trong môi trường thiếu ánh sáng tốt hơn.

4. Khả năng không thấm nước, chống bụi đạt chuẩn IP67

có công nghệ IP67 mới nhất , iPhone 8 Plus sẽ vẫn “miễn nhiễm 100%” trước khói bụi. Không với 1 hạt nhỏ nào sở hữu thể xâm nhập qua lớp vỏ và dính vào những được các phòng ban bên trong của trang bị.

đặc biệt hơn, iPhone 8 Plus xách tay sở hữu thêm khả năng chống nước siêu đỉnh, giúp cho mẫu iPhone của Apple lần trước tiên chịu được ngập sâu dưới 5 mét nước lên đến thời gian 30 phút.

5. Những tính năng khác

iPhone 8 Plus còn có vô số các tính năng “đỉnh” khác như thời kì sạc pin siêu nhanh mang sạc ko dây, hay được Apple hỗ trợ chức năng thực tại ảo AR cùng các kiểu dáng chuẩn mã hóa mới mang lại khung hình cao hơn mang chất lượng video sống động, chân thật. Cùng thiết kế nhôm kính cường lực mang đến cho quý khách những trải nghiệm không thể xuất sắc hơn.

II. Tại sao nên chọn tậu iPhone 8 Plus tại ShopDunk?

tiện dụng sở hữu iPhone 8 Plus mang các hình thức tậu tiện lợi tại ShopDunk!

1. Tìm trả góp iPhone 8 Plus lãi suất 0 đồng mang thẻ nguồn vốn vay

  • không cần chuẩn y giấy tờ hay cần bất kỳ hồ sơ giấy tờ phức tạp, giấy má chóng vánh và đơn giản.
  • khách hàng lúc tra góp iPhone 8 Plus chỉ cần có thẻ nguồn đầu tư VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 nhà băng cộng tác trên. Riêng VPANK chưa áp dụng thẻ đồng nhãn hàng của Fecredit/TIMO.
  • thời kì trả góp cởi mở từ 3 tháng cho tới 12 tháng cho số đông những sản phẩm có trị giá trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
  • Bạn có thể trả tiền trước một phần, trả góp 1 phần giá trị iPhone 8 plus (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • nhà băng hợp tác với ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

hai. Chóng vánh tiện lợi hơn sở hữu 4 bước mua iPhone 8 Plus tại ShopDunk

  • ko cần phải đến tận nơi sắm, không cần phải lo lắng sẽ bị “ăn quả lừa” lúc sắm hàng không được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” hay chuyển tiền rồi mà không nhận được hàng, người mua hoàn toàn mang thể rà soát hàng, đồng ý đàm phán rồi thanh toán với nhà cung cấp tìm hàng ship COD của ShopDunk.
  • có tôn chỉ đặt ích lợi của các bạn lên hàng đầu, ShopDunk đã hiệp tác cùng Viettel Post để khai triển nhà sản xuất ship COD miễn phí trên toàn quốc. Các bạn chỉ cần ở nhà, đặt hàng, nhận hàng, kiểm tra và thanh toán là đã mang ngay mẫu ip 6 sang chảnh trên tay.

=> chỉ dẫn những bước sắm hàng ship COD:

  • Bước 1: Chọn sản phẩm iPhone 8 Plus bạn đang muốn mua, người dùng để lại thông tin, nhân viên giải đáp của ShopDunk sẽ gọi điện xác minh thông tin.
  • Bước 2: nhân viên ShopDunk lập phiếu ship COD.
  • Bước 3: Giao hàng.
  • Bước 4: rà soát hàng khi nhận và thanh toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét