Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Mua iPhone Xs Max chính hãng ở đâu?

iPhone Xs Max sở hữu màn hình OLED 6.5 inch to nhất của Apple từ trước tới nay. Nhưng không vì thế mà gây khó khăn cho người dùng. Thiết kế viền màn hình tràn 4 cạnh giúp cho iPhone Xs Max thậm chí còn nhỏ gọn hơn iPhone 8 Plus. Còn gì tuyệt vời hơn khi chiếc iPhone của chúng ta vừa sở hữu màn hình lớn vừa dễ dàng sử dụng. - mua iphone giá rẻ ở đâu?

1. Thiết kế sang trọng của iPhone Xs Max

iPhone Xs Max sở hữu kích thước to nổi trội so sở hữu những thế hệ iPhone trước đây. Với màn hình 6.5 inch, bạn sẽ có các trải nghiệm khôn xiết mới mẻ và thú vị. Màn hình OLED khoa học Super Retina phối hợp tấm nền OLED khién màu sắc, độ sáng, độ tương phản vô cùng sống động. Tuy nhiên, khoa học HDR cũng giúp chất lượng hình ảnh nâng cao và mượt mà hơn đáng nói. mua iphone giá rẻ ở đâu

iphone xs max

với thể thấy chênh lệch độ lớn màn hình giữa iPhone Xs Max và Galaxy Note 9 hơi sít sao; chỉ 0,1 inch các con phố chéo màn hình. Đề cập từ khi Samsung ra mắt cái Galaxy Note tới bây giờ, màn hình của dòng vật dụng flagship này thường đạt đến 5,7 inch, to hơn so với màn hình của những chiếc iPhone dòng Plus vốn chỉ 5,5 inch.

Tại sự kiện rạng sáng ngày 13/9, Apple đã giới thiệu 2 trang bị cao cấp mới gồm iPhone XS và iPhone XS Max và một mẫu iPhone XR mang mức giá rẻ hơn.

2. Màn hình OLED thế hệ mới

iPhone Xs Max với màn hình OLED 6.5 inch lớn nhất của Apple trong khoảng trước tới nay. Nhưng ko vì vậy mà gây cạnh tranh cho quý khách. Thiết kế viền màn hình tràn 4 cạnh giúp cho iPhone Xs Max thậm chí còn nhỏ gọn hơn iPhone 8 Plus. Còn gì hoàn hảo hơn lúc mẫu iPhone của chúng ta vừa sở hữu màn hình lớn vừa tiện lợi tiêu dùng.

Phơi bày sự thật về iPhone Xs Max: Lớn nhất - Tốt nhất - Đắt nhất

mang màn hình HDR OLED “Super Retina” 6.5 inch là màn hình lớn nhất trong khoảng ​​trước tới bây giờ trên iPhone. Việc sở hữu màn hình lớn đem đến cho bạn hơi đa chức năng. Giờ đây bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh, xem phim, lướt web,… những ống kính 12 megapixel đôi ổn định hình ảnh của bạn và cung ứng zoom quang 2X, cũng như điều khiển độ sâu chế độ chân dung.

3. Camera kép vượt bậc

Vẫn là camera kép 12 MP được xếp đặt thẳng đứng, có thêm bộ chống rung quang học OIS kép như iPhone X. Nhưng iPhone Xs Max có phổ thông cải tiến hơn về camera trước giúp bạn sở hữu những tấm ảnh bằng lòng nhất.
Hơn nữa, có các điểm ưu việt như khẩu độ rộng hơn, HDR thế hệ mới, hay vi xử lý hình ảnh riêng lấy nét nhanh. Và đặc biệt là khoa học nhận diện và phát sáng những phần tử trong khung hình. Chính các điều này đã khiến nên vị trí số một về chất lượng hình ảnh mà không 1 loại smartphone nào sở hữu thể sánh được.

camera iphone xs max

4. Khả năng nhận diện khuôn mặt

ID là hệ thống bảo mật nhận diện khuôn mặt mới của Apple nhờ vào cụm camera TrueDepth. Hệ thống này bao gồm 8 cảm biến và camera giúp phân tích sâu khuôn mặt của người dùng. Cho dù khách hàng đeo kính, đổi kiểu tóc hay trong bóng tối, hệ thống vẫn sở hữu thể quét được khuôn mặt của họ.

Face Apple sở hữu thể đã khắc phục trên Face ID với iPhone X. Nhưng Apple đã khám phá khả năng tích hợp máy quét vân tay Touch ID vào màn hình của điện thoại sáng tạo hoặc máy tính bảng. Bạn với thể đặt ngón tay lên màn hình để quét nó, thay vì nút Home. Nó diễn tả 1 màn hình cảm ứng có 1 lớp dấu vân tay với thể tiêu dùng để giới thiệu hỗ trợ đa các bạn tăng.

face id iphone xs max nhận diện khuôn mặt

5. Tham số khoa học và màu sắc

iPhone Xs Max được vật dụng bộ nhớ trong (ROM): iPhone Xs Max 64GB; iPhone Xs Max 256GB; iPhone Xs Max 512GB
RAM lên đến 4GB; hệ quản lý iOS 11.

không những thế có ba màu để bạn lựa chọn: Xám, Bạc, Vàng.

màu sắc iphone xs max

Apple cũng lần đầu tiên cảnh thiệu iPhone Xs Max hai SIM. Không những thế chỉ mang thị phần Trung Quốc là mang bản tiêu dùng khay SIM kép. Trong khi các thị phần khác sẽ tiêu dùng một SIM vật lý và 1 SIM điện tử.

Khả năng không thấm nước của iPhone Xs Max là ở độ sâu 2m trong vòng 30p.

6. Hỗ trợ sạc ko dây, sạc nhanh

Thật tiện dụng cho người dùng bỗng nhiên cần cắm điện trực tiếp, mà vẫn sạc đầy pin nhanh chóng nhất. Bởi Apple đã tích hợp thành công tiêu chuẩn sạc nhanh trên thế hệ điện thoại mới của mình. (50% Pin chỉ trong 30 phút).

II. Sắm iPhone Xs Max giá phải chăng cộng chế độ bảo hành rẻ ở đâu?

1. Trả góp iPhone Xs Max lãi suất 0 đồng có thẻ tín dụng

tìm iPhone Xs Max giá bao nhiêu? Bí quyết tìm hàng như thế nào?

  • ko cần ưng chuẩn thủ tục hay cần bất kỳ giấy tờ thủ tục phức tạp, thủ tục chóng vánh và đơn giản.
  • quý khách khi trả góp chỉ cần với thẻ nguồn đầu tư VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 nhà băng hợp tác có shopdunk. Riêng VPANK chưa ứng dụng thẻ đồng nhãn hiệu của Fecredit/TIMO.
  • thời gian trả góp iphone Xs Max chính hãng linh hoạt trong khoảng 3 tháng cho đến 12 tháng cho số đông các sản phẩm có trị giá trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
  • Bạn mang thể trả tiền gia iPhone Xs Max xịn trước một phần, trả góp một phần trị giá sản phẩm (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • ngân hàng hợp tác sở hữu ShopDunk: Sacombank Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank; SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB; Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

hai. Chóng vánh tiện dụng hơn có 4 bước sắm Xs Max tại ShopDunk

  • ko cần phải đến tận nơi tìm, ko cần phải lo âu sẽ bị “ăn quả lừa” lúc tậu hàng ko được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” hay chuyển tiền rồi mà ko nhận được hàng. Các bạn hoàn toàn với thể rà soát hàng, đồng ý đàm phán rồi thanh toán mang dịch vụ mua hàng ship COD của ShopDunk.
  • mang tôn chỉ đặt ích lợi của người mua lên bậc nhất, ShopDunk đã hiệp tác cộng Viettel Post để triển khai nhà sản xuất ship COD miễn phí trên toàn quốc. Do vậy người dùng chỉ cần ở nhà, đặt hàng và thanh toán khi nhận hàng là đã sở hữu ngay chiếc điện thoại sang chảnh trên tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét