Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Tin cong nghe: Oppo Neo 7 Giá Hấp Dẫn Với Thiết Kế Sang Trọng

Tin cong nghe: Tiếp nối thành công của Neo 5, Oppo mới đây đã chính thức trình làng mẫu smartphone "kế nhiệm" có tên Neo 7.

Đọc An ninh 24h
Đúng với kỳ vọng trước đó, Oppo vẫn tiếp tục giữ vững được "phong độ" của mình trong khâu thiết kế sản phẩm và Neo 7 chính là ví dụ rõ ràng nhất. 
Tin công nghệ Mẫu smartphone này có khung kim loại, mặt kính ở cả phía trước và sau, tạo ra cảm giác cao cấp. Bên cạnh đó, máy chỉ dày có 7,55mm và nặng 141 gram.

Oppo Neo 7 Giá Hấp Dẫn Với Thiết Kế Sang Trọng-1

Về sức mạnh, Oppo đã trang bị cho Neo 7 một màn hình 5 inch có độ phân giải chỉ 540 x 960, vi xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon 410, RAM 1GB, Tin cong nghe bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, máy còn sở hữu camera 8MP kèm theo đèn LED flash ở mặt sau, camera 5MP ở mặt trước.

Oppo Neo 7 Giá Hấp Dẫn Với Thiết Kế Sang Trọng-2

Cuối cùng, máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, kết nối 4G LTE, chạy hệ điều hành Color OS 2.1 được tùy biến từ Android 5.0 Lollipop.

Oppo Neo 7 Giá Hấp Dẫn Với Thiết Kế Sang Trọng-3

Oppo vẫn chưa chính thức công bố giá bán của thiết bị mới này. Tuy nhiên theo thông số cấu hình trên thì nhiều khả năng máy sẽ thuộc phân khúc giữa giá rẻ và tầm trung, khoảng dưới 5 triệu đồng. Trên trang chủ của mình, Tin cong nghe Oppo cho biết sẽ có hai phiên bản riêng là bản dành riêng cho thị trường Mỹ - Ấn Độ và bản quốc tế chung.
Theo Tin tức trong ngoài nước
Nguồn tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét