Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Lịch Trình Thue Xe Ha Giang Trong Ngày 30/4 Của Dân Phượt

Lịch trình thue xe Ha Giang trong ngày 30/4 của dân phượt cũng trùng vào dịp chợ tình Khâu Vai tại Mèo Vạc, Hà Giang.

Thăm Quản Bạ ngắm nhìn cổng trời, núi đôi, thăm Yên Minh nhìn rừng thông đẹp nhất Việt Nam, thăm Sủng Là có ngôi nhà trong “Chuyện Của Pao”, thăm Phó Bảng – một trong những cửa khẩu chính của Hà Giang (cột mốc gianh giới Việt Trung) với những mái nhà lợp ngói mang đậm dáng dấp của người Hoa. thue xe Ha Giang Tiếp đó, thăm cao nguyên Ðồng Văn để thử lòng can đảm của du khách bởi đèo cao vực thẳm chồng chất, để đổi lại, bạn được những ngày đắm mình với thiên nhiên hùng vĩ, thả hồn trong tiếng khèn, tiếng sáo, hòa mình trong buổi chợ phiên của dân bản, ăn món thắng cố ngựa, uống rượu ngô, mua đồ thổ cẩm và đặc biệt là thịt trâu gác bếp…

Thue xe Ha Giang: Điểm hấp dẫn cho kỳ nghỉ 30/4
Thue xe Ha Giang: Điểm hấp dẫn cho kỳ nghỉ 30/4

Khi đi thue xe may ha giang bạn sẽ được nghe người ta nói rằng nếu chưa lên Lũng Cú thì coi như chưa đến Ðồng Văn, bởi Lũng Cú là “nóc nhà của Việt Nam” nơi mà “cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời”. thue xe Ha Giang Leo lên cột cờ Lũng Cú có thể thu gọn tầm mắt cả một thế giới từ trên cao.

Thue xe Ha Giang: Điểm du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ lễ 30- 4

Thue xe Ha Giang: Điểm hấp dẫn cho kỳ nghỉ 30/4 cho các dân phượt
Thue xe Ha Giang: Điểm hấp dẫn cho kỳ nghỉ 30/4 cho các dân phượt

Nếu tham gia tour du lịch Hà Giang đi từ Hà Nội, các gia đình cũng có thể chọn ô tô làm phương tiện đi lại, giá vé nằm là 150.000 đồng/1 chiều. Vì trên Hà Giang có sẵn dịch vụ cho thuê xe máy chỉ khoảng 200.000 bạn có thể phượt xe máy phám phá Hà Giang. Thue xe Ha Giang Giá nhà nghỉ ở Hà Giang dao động trong khoảng 150 – 200.000 đồng. Chi phí dự trù cho chuyến đi tour Hà Giang tối thiểu 300.000 đồng/ngày/người. Bạn có thể tham khảo tại motorbike tours vietnam về dịch vụ motorbike for rent in ha giang.

Chi phí cho chuyến đi phượt xe máy Hà Giang, thue xe Ha Giang không nhiều khoảng 150.000 đồng/ngày/người, phụ thuộc vào sự chi trả và nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí của anh em trong quá trình trải nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét