Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

An ninh 24h: Ngất Lịm Khi Thấy Con Vừa Chào Đời 1 Tiếng Đã Chết

An ninh 24h: Khi mới sinh thấy con rất khỏe mạnh, người mẹ chưa kịp mừng rỡ thì đã khóc lịm đi khi nhận tin dữ con mình đã tử vong sau hơn 1h cất tiếng khóc chào đời.

Đọc thêm: tin cong nghe
Đó là trường hợp của gia đình sản phụ Trần Thị Yến (thôn Vinh Quang, xã Thái Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang để sinh. an ninh 24h Ca “vượt cạn” diễn ra thuận lợi khi cháu bé chào đời rất khỏe mạnh và nặng 3,4kg. Nhưng không biết vì lý do gì, ít phút sau đó, người mẹ này khóc lịm đi khi nhận tin dữ, con mình đã tử vong.


Ngất Lịm Khi Thấy Con Vừa Chào Đời 1 Tiếng Đã Tử Vong
Vợ chồng chị Yến bức xúc về sự tắc trách của bệnh viện

Kể lại giây phút đau buồn ấy, chị Trần Thị Yến khóc nghẹn: “Trước khi vào bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang để “vượt cạn”, gia đình đã đưa tôi đi siêu âm tại các địa chỉ tin cậy, an ninh 24h và được kết luận tim thai khỏe mạnh bình thường. Không có bất kỳ đấu hiệu bất thường nào chỉ chờ ngày để sinh. Sáng ngày 27/11/2015 gia đình đưa tôi đến khám siêu âm ở khoa sản Bệnh viện đa khoa Tuyên Quang để chuẩn bị sinh nở. Tại đây, các bác sỹ cũng chẩn đoán tốt và tôi có thể đẻ thường, không phải mổ.”

Đến 13h 10 phút tôi sinh một bé trai kháu khỉnh cân năng 3,4 kg. Sau khi sinh được ít phút thì con tôi khóc rất nhiều khoảng 15. Thấy cháu khóc gia đình gọi bác sỹ kiểm tra và được bác sỹ tiêm vào đùi một liều thuốc gì đó, cháu khóc to có biểu hiện rất lạnh, nhưng lại không được cán bộ bệnh viện ủ ấm ngay. 15 phút sau tôi mới thấy con mình được đưa vào gần lò sưởi” - chị Yến kể lại.

Bà Vũ Thị Loan trú tại thôn Tân Quang, xã Thái Bình, huyện Yên Sơn (mẹ đẻ chị Yến) bức xúc: “Tôi có mặt từ đầu lúc đưa con đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đến lúc cháu tôi mất. Tôi rất bức xúc vì đến 14h ngày hôm đó, con tôi an ninh 24h (chị Yến) phát hiện con mình yếu dần nên đã báo cho 2 bác sỹ trực tại phòng nhờ xem hộ . Nhưng hai vị bác sỹ này không đến xem ngay mà vẫn mải mê bấm điện thoại. Lúc sau, 2 bác sỹ vào và vội vã bế cháu sang khoa nhi cấp cứu. Nhưng đã quá muộn, cháu tôi đã chết mất rồi…”

Đến 14h20’ cùng ngày, bé trai nói trên đã tử vong. Chị Yến cũng cho biết thêm, khi nằm tại khoa cấp cứu cùng con, chị nghe 2 vị bác sỹ nói chuyện rằng:" Có thể cháu bị tiêm thuốc quá liều ".

Thông tin về vụ việc cả hai vợ chồng sản phụ đều quả quyết, an ninh 24h nguyên nhân gây tử vong cho con họ là do các bác sỹ khoa sản tắc trách”.

Được biết, ngay sau xảy ra vụ việc, vợ chồng chị Yến đã viết đơn gửi tới các cơ quan chức năng, cũng như lãnh đạo bệnh viện yêu cầu khẩn trương xác minh làm rõ sụ việc. an ninh 24h Thế nhưng, đến nay gia đình chị Yến vẫn chưa nhận được câu trả lời nào từ phía bệnh viện này.

Chúng tôi sẽ tiếp tự thông tin về vụ việc này.

Theo: tin tức trong ngoài nước
Nguồn: tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét