Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Chuyện Tình Cảm: Diễn Viên Chi Pu, Gil Lê Bám Lấy Nhau như Đuôi Sam

Chuyện Tình Cảmcác bức ảnh về những chuyến đi "lúc nào cũng có nhau" của Chi Pu và Gil Lê đều nhận được sự xuýt trâm và ái mộ của cộng đồng người ngưỡng mộ.
không chỉ dành tình cảm cho riêng Chi Pu hay Gil Lê, mà cùng đồng fan ngưỡng mộ còn tỏ ra nao nức, phấn khích và nhiệt thành ủng hộ cặp đôi GilenChi mỗi lần xuất hiện cộng nhau. Chuyện Tình Yêu Trên Instagram hay Facebook cá nhân, cả 2 chưa bao giờ ngại ngần mà luôn đăng chuyên chở những hình ảnh hết sức thân thiết và tình cảm, dành cho nhau các lời lẽ rất đáng yêu, ngọt ngào rồi tag người còn lại vào ảnh.










Fan của cặp đôi này cũng cực tinh ý khi nhìn thấy Chi Pu và Gil Lê ngày một... giống nhau. Câu Chuyện Tình Yêu có nhẽ vì xoành xoạch "có nhau" trong mọi tình cảnh, trong khoảng công việc, tới cuộc sống hàng ngày, rồi đi chơi, đi du hý... chuyen tinh yeu chính vì càng gần nhau nên cả hai càng có nhiều điểm tương đồng, từ phong cách bắt mắt cho đến cả gương mặt cũng... na ná nhau.

\

1 điều khiến fan "đứng ngồi không yên" về GilenChi nữa là cả 2 vô cùng chăm chỉ dịch chuyển cộng nhau. không chỉ là những chuyến bay hỗ tương giữa Hà Nội, Câu Chuyện Tình Yêu Sài Gòn mà Chi Pu và Gil Lê còn luôn có nhau trong các chuyến đi ra nước ngoài. Nhìn những bức ảnh được up lên Instagram mà người mến mộ không khỏi ghen tị. ghen vì Chi Pu và Gil Lê được "xê dịch" phổ biến là một phần, chính yếu là tị vì... cả 2 khi nào cũng tình cảm và siêu đáng yêu.


vừa mới đây nhất chính là chuyến sang Nhật được Chi Pu up hình trên Facebook cá nhân. Chuyện Tình Yêu Trong chuyến đi này còn với sự xuất hiện của Hà Hồ và đơn vị thiết kế nức tiếng Lý Quý Khánh, ca sĩ quang vinh,...

Trước chậm tiến độ chưa lâu, GilenChi đã cộng nhau vi vu trời Âu để tận hưởng kỳ nghỉ hè. Cả hai đã dành thời kì để khám phá kha tương đối địa điểm tại đây.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét