Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

các món ăn ngon: Tour đi Hà Giang các Món Ẳn Đặc Sản Của Hà Giang

Mon ngon moi ngay: lúc tham dự những Tour Ha Giang bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống yên bình, hoang sơ về con người cũng như cảnh vật nơi đây mà hàng ngày bạn chẳng thể mua thấy ở nơi phố xá tấp nập, vồn vã bạn đang sống và khiến việc. nhiều du khách lúc tới Hà Giang nhắc nơi đây ko chỉ thu hút khách du lịch bởi con người, đột nhiên mà con bởi các món ăn đặc sản Hà Giang nơi địa đầu tổ quốc này.

Đặc sản Hà Giang: Bánh cuốn phố cổ Đồng Văn

Tour du lịch Hà Giang: Bánh cuốn ở phố cổ Đồng Văn được dùng với nước xương, thay vì nước mắm như dưới xuôi( ảnh internet)
Tour du hý Hà Giang: Bánh cuốn ở thị trấn cổ Đồng Văn được tiêu dùng sở hữu nước xương, thay vì nước mắm như dưới xuôi( ảnh internet)

lúc tới những Tour đi Hà Giang du khách sẽ được thưởng thức bánh cuốn phường cổ Đồng Văn – Hà Giang là một món ăn độc đáo, khác xa so với các món đặc sản khác ở Hà Giang. Đây là món ăn mỗi ngày mà du khách thường lựa chọn cho bữa sáng của mình lúc đến Hà Giang du hý. 1 “món lạnh” được ăn cùng chén nước lèo ninh xương nóng sốt, bạn sẽ cảm thấy ấm bụng hơn trong thời tiết se se lạnh ở vùng cao nguyên đá này.

Đặc sản Hà Giang: Cơm lam Bắc Mê

Tour du lịch Hà Giang: cơm lam Bắc Mê là thức quà dân dã và phổ biến của đồng bào dân tộc Hà Giang
Tour đi Hà Giang: cơm lam Bắc Mê là thức quà dân dã và rộng rãi của đồng bào dân tộc Hà Giang (ảnh internet)

sở hữu du khách tới Tour Ha Giang cho hay cơm lam Bắc Mê là thức quà dân dã cùng lúc là món ăn rộng rãi của phổ biến đồng bào dân tộc ở Tây Bắc. Món Ngon Mỗi Ngày: Cơm Lam được khiến từ gạo nếp nương, rồi nướng trong 1 ống tre nứa, dài. mon ngon moi ngay Vị cơm lam thơm và ngọt, ăn dẻo và bùi bùi, du khách tới Hà Giang không chỉ thưởng thức mà còn tìm về khiến quà phần nhiều.

Đặc Sản Hà Giang: Chè shan tuyết

Tour du lịch Hà Giang: Chè shan tuyết với lá trá còn màu trắng như tuyết phủ, khi uống thì cực kỳ độc đáo đậm vị(Ảnh internet)
Tour Hà Giang: Chè shan tuyết có lá trá còn màu trắng như tuyết phủ, lúc uống thì hết sức độc đáo đậm vị(Ảnh internet)

Chè Shan Tuyết được trồng ở khắp những thị xã của Hà Giang, nhiều nơi mang cây cổ thụ cao tầm 300 – 1000m. người nào đã từng thưởng thức chè Shan Tuyết Hà Giang thì chắc hẳn khó với thể quên được hương vị thơm ngon của chúng. nau an ngon chiếc chè này sạch, khi coi ngó, người dân dùng biện pháp bỗng dưng nên không phải sở hữu những hóa chất độc hại. nau an ngon Và chè Shan tuyết được thu hoạch 4 vụ trong năm nên tới Hà Giang, du khách tham gia Tour di Ha Giang vào thời điểm nào cũng sở hữu thể thưởng thức hương vị thơm ngon của trà Shan tuyết.

Đặc sản Hà Giang Mật ong bạc hà

Tour du lịch Hà Giang: Mật ong bạc hà là đặc sản dân dã quý hiếm và được nhiều người ưa chuộng nhất khi đến Hà Giang(Ảnh internet)

Tour du hý Hà Giang: Mật ong bạc hà là đặc sản dân dã quý thảng hoặc và được nhiều người ưa chuộng nhất khi tới Hà Giang(Ảnh internet)

Mật ong bạc hà là đặc sản dân dã quý hi hữu và được rộng rãi người ưa chuộng nhất lúc tới du lịch Hà Giang. Mật ong bạc hà có vị ngọt thanh, dịu nhẹ và thoảng mùi hương hoa bạc hà sở hữu tác dụng rất khả quan đối sở hữu sức khỏe của con người. nau an ngon Là bài thuốc dân dã sở hữu công dụng chữa những bệnh về hô hấp, trục đường tiêu hóa, làm cho mịn và hồng da.

Đặc sản Hà Giang Xôi ngũ sắc



Tour du lịch Hà Giang: Xôi ngũ sắc là món ăn đặc sản mà du khách có thể thưởng thức khi đi du lịch Hà Giang( Ảnh internet)
Tour Hà Giang: Xôi ngũ sắc là món ăn đặc sản mà du khách với thể thưởng thức lúc đi du hý Hà Giang( Ảnh internet)

Xôi ngũ sắc với 5 màu vượt bậc khác, trắng, vàng, tím, đỏ, xanh được hoà hợp lại tạo lên món ăn ngon mà cá tính. Xôi này được khiến cho trong khoảng một loại gạo nếp thơm và dẻo do chính người dân tộc trồng ra, từng hạt gạo trắng thơm phức được chọn lựa và chúng có ẩn ý đặc thù gì Đó qua các màu sắc của xôi. Xôi ngũ sắc có tính dẻo thơm, giả dụ để lâu cũng sẽ dễ bị cứng và giả dụ ăn cũng ko cần tới những gia vị khác. mon ngon moi ngay Xôi được người dân tộc sở hữu theo để ăn mỗi lúc đi khiến cho nương rẫy, bởi vì khoảng cách từ nhà tới chỗ khiến hơi xa nên họ có theo ăn khi chậm triển khai không mất công đi về. Món Ngon Mỗi Ngày Ẳn xôi lại no lâu mà tiện lợi để người dân tộc sở hữu thể làm cho việc thấp hơn.

Hãy thuê xe máy tại Hà Giang vi vu trên những con đường hạnh phúc và thưởng thức những món ăn đặc sản lúc tới du hý Hà Giang và nhất là thuê xe máy tại hà giang vi là điều bất kỳ ai đều muốn khám phá và thưởng thức. Hãy giành cho mình thời kì để trải nghiệm cuộc sống và nhắm nháp những đặc sản nơi đây mỗi lúc đi Hà Giang Nhé!

Theo: motorbike rental vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét