Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Tin dien anh: SCTV-TVB bất ngờ trước tình cảm nồng nhiệt của fans Việt

Tin dien anh: Trong chuỗi sự kiện SCTV-TVB Kết nối dài lâu, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã có buổi từ thiện và họp mặt fan.

Tin điện ảnh, Ngày 13/9, hai ngôi sao TVB: Sầm Lệ Hương và Mã Quốc Minh đã có mặt tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè để trao 150 triệu và 50 phần quà gồm bánh trung thu và đồ chơi cho các bé.

Nghe các bé ở đây hát bài "Ngày đầu tiên đi học" và "Tết trung thu", tin tuc dien anh nữ diễn viên Sầm Lệ Hương xúc động: "Hương cảm động khi thấy nụ cười của các em nhỏ. Mang đến niềm vui cho các em cũng chính là niềm hạnh phúc của tôi"

Sao TVB bất ngờ trước tình cảm nồng nhiệt của fans Việt

Sau chuyến từ thiện, dien anh Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã có buổi gặp gỡ giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam.

Tin dien anh: Ngoài việc cùng fans tham gia những trò chơi liên quan đến các bộ phim được yêu thích, hai ngôi sao TVB còn khiến người hâm mộ bất ngờ và thú vị khi cả hai bặp bẹ nói một số từ tiếng Việt đơn giản.

Sao TVB bất ngờ trước tình cảm nồng nhiệt của fans Việt 2

Đáp lại, tất cả fans có mặt tại đây đều hào hứng đồng thanh hát cùng Sầm Lệ Hương và Mã Quốc Minh khi hai diễn viên khoe "tài lẻ" ca hát.
Trước khi về nước, tin dien anh hai ngôi sao đã kí tặng cho các fan Việt có mặt tại buổi giao lưu và tặng quà cho những bạn giành chiến thắng trong cuộc thi lồng tiếng phim TVB. Cả hai thổ lộ, hi vọng sẽ sớm trở lại Việt Nam thời gian gần nhất.
Theo: Mạng xã hội
Nguồn tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét