Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Blog Tâm Sự: Xinh Đẹp Giỏi Giang Chồng Vẫn Cặp Bồ

Blog tâm sựTôi vốn là người vừa xinh đẹp, giỏi giang, nết na, có công việc với mức thu nhập hàng tháng khá cao

Mẹ tôi bảo tướng tôi sau này lấy chồng rất khổ nên cần phải cẩn thận lựa chọn. Tôi không hiểu sao tôi lại có thể khổ được. Tam su buon, Tôi vốn là người vừa xinh đẹp, giỏi giang, nết na, có công việc với mức thu nhập hàng tháng khá cao. Tôi vẫn tin rằng mình tự làm tự nuôi sống mình, không phụ thuộc ai thì việc gì mà không hạnh phúc.

Ấy vậy mà lấy chồng rồi tôi mới thấm thía cái khổ. Chồng tôi là người có học thức và địa vị cao trong xã hội, nhìn bên ngoài anh rất chỉn chu, lịch sự, ăn nói nhỏ nhẹ. Blog tâm sự Tôi đã từng tin rằng mình có mắt thông minh nên chọn chồng không nhầm. Sự thật thì có chui vào chăn mới biết chăn có rận. Tôi không ngờ được mình vẫn luôn làm tròn trách nhiệm của một người vợ, người mẹ, ấy vậy mà bị cư xử như ô sin.

Cưới nhau được 6 tháng, chồng tôi chính thức cặp bồ. Anh bảo tôi đang có thai phải lo gìn giữ cho con. Còn anh cũng chẳng thể nào nhịn được "chuyện ấy". Anh cho tôi nghỉ giai lao 1 năm, anh ra ngoài tìm người đàn bà khác. Tam su buon Lúc nào tôi sinh nở xong xuôi, anh sẽ quay lại. Tôi đã nghe rất nhiều chuyện chồng ngoại tình khi vợ mang thai, nhưng không ngờ với chồng mình nó lại trắng trợn và bỉ ổi đến vậy.

Bị Đánh Bầm Dập khi Bắt Quả Tang Chồng Cặp Bồ
Bị đánh bầm dập khi bắt Quả tang chồng cặp bồ(ảnh minh họa)

Nhìn bên ngoài, ai cũng ao ước có được cuộc sống vợ chồng như chúng tôi. Sáng cùng nhau đi làm, chiều cùng nhau về. Ai biết được rằng tôi bụng bầu to tướng được chồng chở đi làm đến thẳng cơ quan chồng, còn đoạn đường gần 10km tự mình tôi xoay xở. Chiều về lại phải phi chừng đấy quãng đường, vừa đông, vừa tắc để về cơ quan chồng đón chồng. Blog tâm sự Hôm nào đến muộn là y như rằng chồng tôi cáu kỉnh, nhăn nhó. Mà tôi bụng bầu chửa như chấy càng, làm sao lại có thể đi nhanh được. Sơ sẩy một tí thì... Tôi cắn răng chịu đựng cảnh chồng cặp bồ, chồng hờ hững không hề quan tâm, chỉ mong sinh con khỏe mạnh. Tôi vẫn hy vọng, khi thấy con ra đời, anh sẽ suy nghĩ lại mà chỉnh chu hơn.

Ấy vậy mà sau khi tôi sinh xong anh vẫn tiếp tục cặp bồ với cô ấy, tôi tình cờ phát hiện được khi hai người rủ nhau du lịch sang Malaysia (một người bạn của cô này báo tin này cho tôi biết). Tôi làm dữ thì anh chia tay bồ và không lâu sau cô đi lấy chồng.

Nhưng đàn ông dường như thói quen cặp bồ đã ngấm vào máu. Chỉ mấy tháng sau chồng tôi lại cặp kè với người phụ nữ khác. Tam su buon Nghe đâu cô ta mới chuyển về cơ quan chồng. Cô ta bằng tuổi chồng tôi, có 2 con, đang sinh sống cùng chồng. Tôi không hiểu mèo mả gặp gà đồng thế nào mà 2 người dính vào với nhau. Lần này chồng cô ta phát hiện ra và đến cơ quan làm một trân tanh bành lên.

Chồng tôi bị kỷ luật, cô ta buộc thôi việc. Blog tâm sự Hôm đó chồng tôi về nhà mặt hầm hầm, dồn bao nhiêu tức giận lên người tôi. Anh cho rằng chính tôi theo dõi và báo với chồng cô ta nên anh mới bị bẽ mặt như vậy. Anh đánh tôi bầm tím trước mặt con trai và ném điện thoại vào đầu khiến tôi chảy máu.

Tối đó tôi ôm con về nhà ngoại, khóc không còn nước mắt. Chả lẽ làm một người vợ ngoan hiền, lo cho chồng con như tôi vẫn chưa đủ tiêu chuẩn để được chồng trân trọng, yêu thương. Tam su buon Từ sâu thẳm trái tim tôi ghét anh, muốn ly dị chồng để không còn vướng vào những trận đòn nhưng lại thương con.

Vả lại tôi cũng không biết nếu bỏ chồng, lấy chồng khác tôi có bị đối xử như vậy không nữa. Bởi nếu số tôi lấy chồng thì khổ, vậy chồng nào cũng giống chồng nào mà thôi. Nhắm mắt ly dị chồng rồi đưa chân đi bước nữa, biết đâu lại cũng là một cái hố sâu hoắm đang chờ đợi tôi. Blog tâm sự Sao kiếp đàn bà như tôi khổ đến vậy.

Tôi hoang mang không biết nên quyết định thế nào. Rất mong mọi người tư vấn giúp tôi!
Theo: Blog tâm sự
Nguồn: Tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét