Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Fanatics coupon code: Sử dụng túi dã cá xấu Thu Minh nói gì

Fanatics coupon code: Sử dụng túi dã cá xấu Thu Minh nói gì khi cho rằng việc làm một đại sứ bảo vệ động vật hoang dã không có nghĩa cô phải là một người ăn chay hay sống khác người.

Đọc: L.L. Bean coupon
Fanatics coupon codeGần đây Thu Minh nhận được không ít chỉ trích từ công chúng khi kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã nhưng lại sử dụng túi da cá sấu.

Mới đây, Fanatics coupon code Thu Minh đã có buổi trò chuyện với báo chí cũng như chia sẻ trên trang cá nhân đáp lại những chỉ trích nặng nề của cư dân mạng những ngày qua.
Lời Phân Trần Của Đại Sứ Bảo Vệ Động Vật Hoang Dã Thu Minh

Dòng chia sẻ được nữ ca sĩ trích nguyên văn đoạn trả lời của mình trên báo Tri thức trẻ về chuyện vì sao lại dùng túi xách làm từ da động vật trong khi cô liên tục kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã.

Thu Minh đã hùng hôn tuyên bố: "Là một đại sứ bảo vệ động vật hoang dã không có nghĩa tôi phải trở thành thánh nhân ăn chay hay sống khác những người bình thường khi mà nhu cầu cuộc sống xung quanh tôi từ giày dép, túi xách, Fanatics coupon code cặp, nội thất trong nhà, trong xe đều được sản xuất từ da động vật. Tất cả những sự thật này là hiển nhiên và con người đã chấp nhận xài những nhu yếu phẩm này từ xưa đến nay như là một lẽ thường tình."

Ngay sau chia sẻ của mình, Fanatics coupon code Thu Minh tiếp tục nhận được sự phản đối mạnh mẽ từ dân mạng.

"Nghe Thu Minh nói thì cũng có lý đấy nhưng mình vẫn cảm thấy sao sao ấy. Fanatics coupon code Dẫu biết rằng cá sấu nuôi là để lấy da thịt, nếu 1 người bình thường xài bóp da cá sấu thì Ko sao, nhưng là 1 đại sứ bảo vệ động vật hoang dã mà lại Ko cảm thấy ngượng khi xài đồ làm từ da cá sấu thì cũng hơi khó coi vì nuôi hay hoang dã thì cũng là con vật. Đã là 1 đại sứ bảo vệ động vật hoang dã, cô ít nhiều cũng phải có tình thương yêu đối với động vật. Tôi Ko bắt buộc cô phải ăn chay vì đó là nhu cầu sinh tồn và vì sức khoẻ, nên buộc lòng phải giết động vật để ăn. Nhưng xài đồ làm từ da động vật thì Ko thật sự cần thiết, đặc biệt là đối với 1 đại sứ bảo vệ động vật hoang dã như cô. Việc cô sử dụng đồ làm từ da cá sấu, cho thấy cô Ko hề có trái tim đối với loài vật, mà vật nuôi để giết để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng xa sỉ thì càng tội hơn. Nếu cô vẫn thích dùng đồ làm từ da cá sấu thì tốt nhất cô nên từ chối cương vị của 1 đại sứ bảo vệ động vật hoang dã vì nó Ko hợp với cô cho lắm. Ở đây Ko nói đến việc đúng sai, mà chỉ nói đến sự nhân đạo của 1 đại sứ bảo vệ động vật hoang dã.", một cư dân mạng bình luận trên trang cá nhân của Thu Minh.

Bên cạnh đó cũng không ít người hâm mộ đã giành cho Thu Minh sự ủng hộ và lời động viên chân thành: "Cáo không với được nên mới phải nói nho xanh, người ta không có nên mới nói chị để tự an ủi mình. Fanatics coupon code Em theo dõi chị Minh lâu lắm rồi, và em thấy chị đang làm tốt lắm. Tiếp tục ủng hộ chị, chị Minh cố lên, Mẹ Gấu cố lên."

Những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ quanh vụ việc Thu Minh không làm tốt vai trò và vị trí của mình khi vừa kêu gọi bảo vệ động vật hoang vừa thản nhiên sử dụng đồ làm từ da cá sấu càng cho thấy Thu Minh khó có thể lấy lại sự tín nhiệm sau những ồn ào quanh việc "I" của mình mới đây.
Nguồn tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét